แบรนด์ซุปไก่ส่งความห่วงใย ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์

ศุกร์ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๒
แบรนด์ซุปไก่ และ ตำรวจทางหลวง ส่งความห่วงใยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน กับกิจกรรมรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ "ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์" ด้วยการจัดจุดรณรงค์ให้ผู้ขับขี่แวะพักรับแบรนด์ ซุปไก่สกัด ให้ดื่มฟรี รวม 45,000 ขวด ในเส้นทางที่มีการสัญจรหนาแน่นจำนวน 6 จุด ทั่วประเทศ คือที่ จ.เชียงใหม่ จ.เชียงราย จ.ขอนแก่น จ.นครราชสีมา จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ

จ.สุราษฎร์ธานี

นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนทางหลวงมักเกิดขึ้นสูงในช่วงเทศกาลสำคัญ และวันหยุดยาว ส่งผลให้มีปริมาณรถมากบนท้องถนน รถติดเป็นเวลานาน ผู้ขับขี่เองมีอาการเหนื่อยล้าจากการขับต่อเนื่องยาวนาน แต่คิดว่ายังสามารถขับต่อไปได้ อาจทำให้หลับในและเกิดอุบัติเหตุได้ในที่สุด ดังนั้น เพื่อร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุแบรนด์ซุปไก่สกัด จึงร่วมกับ ตำรวจทางหลวง สานต่อแคมเปญ "ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์" ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ด้วยการณรงค์ขับขี่ปลอดภัย พร้อมจัดจุดรณรงค์ให้ผู้ขับขี่แวะพักรับแบรนด์ ซุปไก่สกัด ให้ดื่มเพิ่มความสดชื่นฟรี รวม 45,000 ขวด ในเส้นทางที่มีการสัญจรหนาแน่นจำนวน 6 จุด ทั่วประเทศ คือที่ จ.เชียงใหม่ จ.เชียงราย จ.ขอนแก่น จ.นครราชสีมา จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ จ.สุราษฎร์ธานี

พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีอย่าง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทั่วประเทศ ให้เป็นสถานที่หลักในการรณรงค์ สำหรับผู้ขับขี่เพื่อหยุดพักระหว่างการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2562 ถึง 23 เมษายน พ.ศ.2562 รวมทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด เพื่อรณรงค์ โครงการฯ ผ่านสื่อต่าง ๆ บริเวณร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ที่ร่วมรายการ

และที่พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ 700 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ ที่สถานีบริการน้ำมัน จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า PTT Station จะได้รับส่วนลด มูลค่า 20 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อแบรนด์ซุปไก่สกัด รสชาติใดก็ได้ ขนาด 70 มล. ทุก 2 ขวด ทันที ที่ร้าน Jiffy และที่ร้าน 7-Eleven ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 23 เม.ย. 2562 นี้เท่านั้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา