ขาวิ่งเตรียมพร้อม! อาดิดาส จับมือ ซูเปอร์สปอร์ต เปิดรับสมัคร “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by adidas”

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๘
อาดิดาส ประเทศไทย ร่วมกับ ซูเปอร์สปอร์ต เตรียมจัดงาน "Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by adidas" งานวิ่งฮาล์ฟมาราธอน ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาให้กับคนพิการในอนาคต พร้อมเปิดรับสมัครแล้ววันนี้

มร.วีเจย์ เชาฮัน รองประธายฝ่ายรีเทลและแฟรนไชส์ อาดิดาส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก กล่าวว่า "อาดิดาส สนับสนุนให้ผู้คนทั่วโลกออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ รวมทั้งเชื่อว่ากีฬาสามารถเปลี่ยนชีวิตผู้คนได้ โดยเฉพาะการวิ่งที่อาดิดาสให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมสำหรับนักวิ่งตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพ และการเปิด adidas Runners Bangkok กลุ่มวิ่งที่เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้ให้นักวิ่งได้มาพบปะและเรียนรู้เทคนิคของการวิ่งโดยโค้ชที่มีประสบการณ์ การสนับสนุนงาน Supersports Bangkok Half Marathon ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของอาดิดาสที่ต้องการให้การวิ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเปลี่ยนชีวิตคนและทำให้คนรักการออกกำลังกาย"

"เมื่อปี 2013 งานวิ่ง King of The Road ที่จัดโดยอาดิดาส ประเทศไทย ได้รับความสำเร็จอย่างมาก มาถึงวันนี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ที่อาดิดาสจัดงานวิ่งอีกครั้งโดยครั้งนี้และยังพาร์ทเนอร์กับซูเปอร์สปอร์ตเป็นครั้งแรก และยังเป็นการเปิดเส้นทางวิ่งระยะ 21 กิโลเมตรครั้งแรกของซูเปอร์สปอร์ตอีกด้วย เราหวังว่า งานนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และขอขอบคุณซูเปอร์สปอร์ตที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเรามาโดยตลอด"

สำหรับนักวิ่งที่สนใจเข้าร่วมงาน "Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by adidas" ทั้ง Mini Marathon (ระยะ 10.5 กิโลเมตร) และ Half Marathon (ระยะ 21 กิโลเมตร) สามารถเข้าไปลงทะเบียนและตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ http://www.gotorace.com/event/supersports-bkk-half-marathon/

บรรยายภาพ

มร.โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต (ซ้าย) มร.วีเจย์ เชาฮัน รองประธายฝ่ายรีเทลและแฟรนไชส์ อาดิดาส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก (ขวา)มร.โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต (ซ้าย) มร.วีเจย์ เชาฮัน รองประธายฝ่ายรีเทลและแฟรนไชส์ อาดิดาส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก (ขวา)

(จากซ้ายไปขวา) คุณป๊อก-อิทธิพล สมุทรทอง นักวิ่งชื่อดัง, คุณบีม-เลิศศิริ โตสิงห์ นางฟ้านักวิ่ง, มร.โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต และ มร.วีเจย์ เชาฮัน รองประธายฝ่ายรีเทลและแฟรนไชส์ อาดิดาส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้