Mecard ชนะคดีในจีน หลังถูก Spin Master ฟ้องร้องละเมิดสิทธิบัตรของเล่น Bakugan

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๕
Mecard แบรนด์ของเล่นซึ่งได้รับการพัฒนาโดยอาศัยเทคโนโลยีอันเป็นกรรมสิทธิ์ของ Choirock Contents Factory บริษัทของเล่นสัญชาติเกาหลี ชนะคดีละเมิดสิทธิบัตรในจีนซึ่งฟ้องร้องโดย Spin Master บริษัทของเล่นระดับโลก

ในปี 2559 Spin Master ได้ยื่นฟ้อง Mecard ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญากว่างโจวในประเทศจีน โดยกล่าวหาว่า Mecard ละเมิดสิทธิบัตรที่เกี่ยวข้องกับของเล่น Bakugan ของ Spin Master ในการพิจารณาคดี ศาลได้ตัดสินว่าของเล่น Mecard ไม่ได้ละเมิดสิทธิบัตรของเล่น Bakugan ของ Spin Master จึงได้ยกฟ้อง หลังจากนั้นทาง Spin Master ได้ยื่นอุทธรณ์ แต่ศาลพิพากษายืน ทำให้คำพิพากษาถึงที่สุดและไม่สามารถอุทธรณ์ได้อีก ดังนั้น หลังจากสู้คดีในจีนนานเกือบ 3 ปี ในที่สุด Mecard ก็ชนะคดีที่เกี่ยวเนื่องกับสิทธิบัตรของเล่น Bakugan ของ Spin Master และการฟ้องร้องดำเนินคดีต่อ Mecard ในจีนถือเป็นอันสิ้นสุด

ตัวแทนของบริษัท Choirock จากเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเจ้าของสิทธิบัตรและทรัพย์สินทางปัญญา Mecard กล่าวว่า "Choirock เป็นเจ้าของสิทธิบัตรกลไกแรกของโลกที่แปลงร่างของเล่นด้วยการยกการ์ดขึ้นแล้วเปิดด้านล่างออกเพื่อแปลงร่าง Mecard เป็นแบรนด์ของเล่นที่ขายดีที่สุดในเกาหลี Choirock ทุ่มเทความพยายามทั้งหมดเพื่อปกป้องกลไกแปลงร่างของเล่นของเราในตลาดทั่วโลก และจะเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทรัพย์สินทางปัญญาของเราต่อไป Choirock หวังให้คู่แข่งเคารพในทรัพย์สินทางปัญญาของเรา และจะใช้มาตรการอย่างจริงจังต่อใครก็ตามที่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของ Choirock"

เกี่ยวกับ Choirock

Choirock Contents Factory คือผู้นำด้านการสร้างสรรค์และนำเสนอคอนเทนต์ในเกาหลี บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างสูงในด้านการวางแผนและการพัฒนาของเล่น แอนิเมชั่น แอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มมือถือ รวมถึงการขายลิขสิทธิ์ ทั้งยังทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ทันสมัยและโดดเด่นไม่เหมือนใคร เช่น Turning Mecard(R), Dino Mecard(R), Ghost Mecard(R), Bbasha Mecard(R), Hello Carbot(R), Hello Carbot Koong(R), Hello Carbot Mini(R), SofyRuby(R), My Friend Koriri(R) และอีกมากมาย บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้าง "ความสุขในการเล่น" ให้แก่เด็กๆและทุกคนในครอบครัว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.choirockcf.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190329/2418581-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา