วันทูวัน ครีเอชั่น จัด 3 งานเทรดโชว์ยิ่งใหญ่ด้านการพิมพ์

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
งานแสดงสินค้าด้านการพิมพ์ 3 งานใหญ่แห่งปี ที่รวบรวมผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการพิมพ์แบบครบวงจรที่สุด ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย มาไว้ด้วยกัน หวังส่งเสริมอุตสาหกรรมการพิมพ์ของไทย ด้วยนวัตกรรมระบบไฮเทคโนโลยีจากบริษัทชั้นนำต่างๆทั่วโลก ตลอด 4 วัน เริ่มวันที่ 29 มีนาคม - 1 เมษายน นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทอง ธานี

นางมินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด ผู้จัดงาน กล่าวถึงภาพรวมของงานในครั้งนี้ว่า ครั้งนี้นับเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่และครบวงจร โดยมี งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์การพิมพ์ ,งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุการพิมพ์ และแอลอีดี และ งานแสดงสินค้า เทคโนโลยี จักรปัก พิมพ์สกรีน และสิ่งทอไทย ถือเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการพิมพ์ที่หลากหลายและครบครันที่สุดแล้ว

" วัตถุประสงค์หลักในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการที่อยู่ในอุตสาหกรรมการพิมพ์ให้มากที่สุดมาอยู่รวมกัน เพื่อให้ผู้สนใจได้เข้ามาชมงานที่เดียว โดยเฉพาะการอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆด้านการพิมพ์ ซึ่งปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก รวมถึงเทคโนโลยีที่จะมาช่วยลดต้นทุนการผลิต โดยมี 5 กลุ่มธุรกิจหลักที่มาออกบูธ ได้แก่ กลุ่มเครื่องพิมพ์ดิจิตอล กลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท กลุ่มงานบริการต่างๆ เช่น ป้ายโฆษณา ศูนย์ถ่ายเอกสาร เครื่องเขียน กลุ่มงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ และกลุ่มหลอดไฟแอลอีดี ส่วนผู้เข้าชมงานคือ บริษัทห้างร้าน ผู้ประกอบการด้านการพิมพ์ หน่วยงานราชการ บริษัทเอกชน และประชาชนทั่วไป โดยในปีนี้มีผู้เข้าร่วมออกบูธจำนวน 200 บริษัท คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานทั้งในและต่างประเทศกว่า 20,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 100 ล้านบาท " กรรมการผู้จัดการ กล่าว

สำหรับรายละเอียดของทั้ง 3 งานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ประกอบด้วย

1. งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์ วัสดุงานพิมพ์ และแอลอีดี ครั้งที่ 7 ( The 7th PrintTech & LED Expo 2019 ) เป็นงานเปิดสู่โลกแห่งงานพิมพ์แบบครบวงจร พบกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ด้านงานพิมพ์ อาทิเช่น กลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท กลุ่มเครื่องพิมพ์ดิจิตอล กลุ่มงานพิมพ์ Packaging และกลุ่มธุรกิจบริการ เช่น งานป้ายโฆษณา ธุรกิจด้านงานพิมพ์ อุปกรณ์สำหรับงานพิมพ์ ธุรกิจด้านของขวัญของชำร่วย เครื่องพิมพ์บนวัสดุ เครื่องพิมพ์บนผ้า กลุ่มงานสกรีน และอื่นๆ มีโปรโมชั่นสินค้า ลด แลก แจก แถม จากผู้ประกอบการตรง ด้วยแนวคิด " ลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มกำไร "

2. งานแสดงสินค้าเทคโนโลยี จักรปัก พิมพ์สกรีน และสิ่งทอไทย ครั้งที่ 4 ( The 4th Garment Screen & Embroidery 2019 ) เป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการไทย กลุ่มเครื่องจักร ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสิ่งทอ อาทิเช่น เครื่องพิมพ์บนผ้า กลุ่มจักรปัก กลุ่มจักรเย็บผ้า กลุ่มจักรเย็บเครื่องหนัง กลุ่มงาน ทรานเฟอร์ กลุ่มแพคเกจจิ้งและวัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ในวงการอุตสาหกรรมงานผ้าและสิ่งทอมารวมตัวกัน อีกทั้ง ผู้ประกอบการด้านธุรกิจเสื้อผ้า สิ่งทอ จะได้รับข้อมูลข่าวสารอันทันสมัย จากองค์กรต่างๆที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อนำมาประยุกต์ และปรับใช้ในการทำงานของแต่ละองค์กร เพื่อเป็นการลดต้นทุน และค่าใช้จ่ายในการผลิตบริหารภายในองค์กร พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อยอด สร้างงานอย่างดี มีคุณภาพเทียบเท่าตลาดสากล

3. งานแสดงสินค้าเทคโนโลยี งานพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 2 ( The 2nd Printing& Packaging Expo 2019 ) เป็นงานเปิดสู่โลกแห่งงานพิมพ์และบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจร พบกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ด้านงานพิมพ์ อาทิเช่น กลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท กลุ่มงานพิมพ์ Packaging เครื่องพิมพ์บนกล่อง เครื่องพิมพ์ฉลาก เลเบล เครื่องพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์และวัสดุต่างๆ และกลุ่มธุรกิจบริการ เช่น ธุรกิจด้านงานพิมพ์ วัสดุการพิมพ์ หมึกพิมพ์ กระดาษงานพิมพ์ งานบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และอื่นๆ อีกมากมายมาอยู่รวมกัน มีโปรโมชั่นสินค้า ลด แลก แจก แถม จากผู้ประกอบการตรง

ทั้งนี้ จะมีการแสดงสินค้าตลอดทั้ง 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 1 เมษายน 2562 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 11-12 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.ของทุกวันจัดแสดง ซึ่งนอกจากจะเป็นงานแสดงสินค้าแล้วยังมีการซื้อ-ขาย และต่อยอดธุรกิจกับฐานลูกค้าใหม่ๆ พบปะ แลกเปลี่ยนแนวคิดกับนักธุรกิจจากองค์กรชั้นนำทั่วประเทศ

ติดต่อสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ 02-060-0795-96 E - Mail : [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital