โบลอง (BOLON) ชวนดาราสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวคอลเลคชั่นแว่นตา Spring/Summer 2019

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
โบลอง (BOLON) แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ดีไซน์จากประเทศอิตาลีผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์แว่นกันแดดและแว่นสายตาแฟชั่นที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 ด้วยแคมเปญ "I SEE ME" เพื่อการยกย่องเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการยอมรับตัวตนผ่านการเคารพในความหลากหลายของผู้คนในสังคม โดยมีดารานางแบบสาวชื่อดัง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทยเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

แว่นตาโบลอง (BOLON) ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 นำเสนอดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ความหรูหรา และเข้ากับเทรนด์แฟชั่นล่าสุดซึ่งถือเป็นจิตวิญญาณแห่งการออกแบบของโบลอง (BOLON) แบรนด์ชื่อดังระดับโลกได้ผนวกจิตวิญญาณนี้เข้ากับงานออกแบบแฟชั่นระดับสูงในการสร้างสรรค์แว่นตาสไตล์คลาสสิกแนวร่วมสมัย ผสานการใช้วัสดุสมัยใหม่คุณภาพเยี่ยม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการออกแบบแว่นตาทุกชิ้นคือผลงานศิลปะอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ โดยคอลเลคชั่นใหม่ในปี 2019 นำเสนอแว่นกันแดด 6 ซีรี่ส์ และกรอบแว่นสายตา 3 ซีรี่ส์ แต่ละซีรี่ส์นำเสนอความโดดเด่นและสไตล์ที่แตกต่างกันทั้งแนวคลาสสิก หรูหรา เก๋ไก๋ และทันสมัย ตอบรับกับสไตล์ของผู้สวมใส่ที่แตกต่างได้อย่างลงตัว

แว่นกันแดด 6 ซีรี่ส์ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 ได้แก่ Urban Spirit เสริมมุมมองที่สดใสและเพิ่มความโดดเด่นให้แก่สุภาพบุรุษ Moonlight Waltz เรียบหรูด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่ขยายกรอบกว้างเพื่อสร้างลุคแบบคลาสสิก MELODY นำเสนอดีไซน์ที่ลงตัวระหว่างความสนุกสนานและงานฝีมือช่างอันประณีตในทุกรายละเอียด SHADOW PLAY นำเสนอความงามของแสงเงาในธรรมชาติจากสีสันของท้องฟ้าฤดูร้อนและอาทิตย์อัศดง COOL ATTITUDE นำแรงบันดาลใจจากสไตล์ที่เก๋ไก๋ชาวไอทีในยุโรปมาออกแบบใหม่ให้สวยงามทันสมัยสไตล์คนเมือง และ CAT CHIC สร้างเสน่ห์ที่แตกต่างด้วยวัสดุ โครงสร้าง และสีสันที่หลากหลาย เพื่อนำเสนอตัวตนที่สนุกสนานและโดดเด่นไม่ซ้ำใครของคุณ

สำหรับคอลเลคชั่นกรอบแว่นสายตาในปี 2019 มี 3 ซีรี่ส์ แต่ละซีรี่ส์ประกอบด้วย 2 คอลเลคชั่น ได้แก่ ซีรี่ส์ TITANIUM นำเสนอคอลเลคชั่น SADDLE ที่มาพร้อมดีไซน์แบบ double-bridge และคอลเลคชั่น THE BANKER ที่มอบลุคสมาร์ท เรียบหรูและมีสไตล์ ซีรี่ส์ ACETATE นำเสนอคอลเลคชั่น RETRO CAT นำกรอบทรงย้อนยุคในช่วงทศวรรษ 1950 มาดีไซน์ใหม่ให้ทันสมัยเพื่อสื่อถึงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว และคอลเลคชั่น BUSINESS TRAVEL ที่ใส่ได้ทั้งในวันทำงานและวันท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างลงตัว และซีรี่ส์ METAL นำเสนอคอลเลคชั่น DIAMOND TALES นำแรงบันดาลใจมาจากสไตล์ French Riviera อันหรูหราที่มีเส้นสายนุ่มนวลและโรแมนติก ตกแต่งด้วยเม็ดคริสตัลวาววับของ Swarovski เพื่อสร้างเสน่ห์ดึงดูดใจและความโดดเด่นอย่างมีระดับ และคอลเลคชั่น CORNER FUN มอบความเนี๊ยบเรียบหรู เปี่ยมเสน่ห์น่าค้นหาที่สวมใส่ได้ทั้งหญิงและชาย

โบลอง (BOLON) นำเสนอแว่นตาหลากรูปแบบเพื่อให้ผู้สวมใส่ทุกคนสามารถเผยตัวตนได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมเลนส์ Polarized High-Definition เอกสิทธิ์ของแบรนด์ที่ช่วยยกระดับการมองเห็นได้อย่างดีเยี่ยมด้วยคุณสมบัติการมอบสีที่แท้จริงและสมบูรณ์แบบตามการรับรู้ของสายตามนุษย์ การปกป้องระดับ UV 400 ทั้งรังสี UVA, UVB และ UVC ที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเทคโนโลยีการป้องกันแสงจ้าและแสงสะท้อนช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจน แว่นตาโบลอง (BOLON) ทุกคู่ยังทนทานและทำความสะอาดได้ง่ายด้วยเทคโนโลยีเคลือบสูญญากาศเพื่อป้องกันน้ำเกาะ ทำให้ทนทานต่อคราบและรอยขีดข่วน ทั้งยังทนทานต่อแรงกระแทก น้ำหนักเบา และปลอดภัย โครงกรอบแว่นมีความยืดหยุ่นสูง เพรียวบางและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มอบทั้งความแข็งแรงและการสวมใส่สบายระดับสูงสุดจนคุณรู้สึกได้

แว่นตาโบลอง (BOLON) คอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 เริ่มวางจำหน่ายในเดือนเมษายนตามร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bolon.co.th/ หรือ Facebook "bolon eyewear Thailand" และ Instagram "Boloneyewearth"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ