แฟชั่นไอเทมใหม่รับสงกรานต์ คอลเลกชั่นพิเศษ 'matter makers x Snake Brand’ โดนใจคนมีสไตล์

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
ไม่ว่าจะคอลเลกชั่นไหนก็เก๋ เริ่ด ไม่ซ้ำใคร สำหรับ matter makers (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) แบรนด์แฟชั่นสตรีทแนวใหม่ ล่าสุดสร้างความฮือฮาให้กับเหล่าหนุ่มสาวได้ช้อปแฟชั่นไอเทมใหม่ ด้วยการจับมือกับ Snake Brand ต้นตำรับแป้งเย็นสูตรพิเศษ ที่อยู่คู่กับคนไทย มายาวนาน และเป็นเหมือนไอเท็มที่ขาดไม่ได้กับอากาศอันร้อนระอุ สร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับช่วงสงกรานต์ 'matter makers x Snake Brand' ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'COOL' ที่สื่อถึงความเท่ในแบบ matter makers และความเย็นสดชื่น ในแบบฉบับ Snake Brand เข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชั่น ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

เสื้อทีเชิ้ต รุ่น MMTee มัดย้อม ดีไซน์ใหม่

ในคอลเลกชั่นพิเศษนี้ได้นำเสื้อทีเชิ้ต รุ่น MMTee มัดย้อม หรือ Tie - Dye Edition ที่ได้รับกระแสตอบรับดี จนต้องนำกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยสร้างความตื่นเต้นด้วยการนำโลโก้ matter makers และ Snake Brand ที่ทุกคนรู้จักดีมาสกรีนลงบนเสื้อทีเชิ้ต มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ โทนสีชมพู - ฟ้า และ โทนสีส้ม - ม่วง เรียกว่าโดนใจสุดๆ

สำหรับใครที่กำลัง มองหาเสื้อยืดแขนกุดตัวใหม่สำหรับสงกรานต์นี้ต้องถูกใจเสื้อยืดแขนกุดสุดแนว สีขาว และ สีดำ โดดเด่นด้วยโลโก้อันคุ้นตาของ matter makers และ Snake Brand ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นก็ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าทรงกระป๋องแป้งที่ถูกออกแบบขึ้นพิเศษให้เข้ากับคอลเลกชั่นอีกด้วย

สำหรับสาวกที่ชื่นชอบ matter makers และ Snake Brand ไม่ควรพลาด! กับความสนุกในครั้งนี้ ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน matter makers ทุกสาขาตั้งแต่เดือนเมษายน 2562 นี้เป็นต้นไป มีจำนวนจำกัด สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก (Facebook) https://www.facebook.com/mattermakers/ อินสตาแกรม (Instagram) @mattermakers และ Line Official @mattermakers (มีเครื่องหมาย @)

หมายเหตุ:

ร้าน matter makers มีสาขาที่ เกษร วิลเลจ ชั้น 2, เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1, เมกา บางนา ชั้น 1, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 1,ห้างสรรพสินค้าพารากอน ชั้น 1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4