ปาร์ตี้สงกรานต์ ชุ่มฉ่ำเบิกบานใจ ที่ โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
เป็นปีที่ 2 แล้วที่โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ ปักหมุดพื้นที่หน้าบริเวณหน้าโรงแรมติดสี่แยกอโศกจัดงาน "สตรีท ปาร์ตี้" ฉลองเทศกาลสงกรานต์ 3 วันต่อเนื่องในเดือนเมษายน รวมถึงกิจกรรมรื่นเริงอื่นๆ ภายในโรงแรมที่เต็มไปบรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนาน ทั้ง กิน ดื่ม และบันเทิง ให้ทุกครอบครัวได้สังสรรค์หลังสตรีทปาร์ตี้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

ฉลองเทศกาลสงกรานต์ 2562 : 12 – 14 เมษายน (ตั้งแต่เที่ยงวันยันสองทุ่ม)

สตรีทปาร์ตี้: ทางโรงแรมได้จัดเตรียมซุ้มต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินกับอุปกรณ์ความสนุกในสงกรานต์ อาทิ ปืนฉีดน้ำแรงดันสูง แบบเปลี่ยนขวดได้ ปืนฉีดน้ำแบบใช้แล้วทิ้ง รวมไปถึง เครื่องดื่มยอดฮิตจาก Bagnkok Vodka และ RedBull โดยมีการแสดงจากนักตีกลองชื่อดังของไทยที่มาสร้างจังหวะสนุกตื่นเต้น เร้าใจระหว่างเล่นน้ำในเทศกาลปีใหม่ไทยนี้

ฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยกับครอบครัวได้ตลอดทั้งเดือน: 1-30 เมษายน

@ ห้องอาหารเมดินี่: เทศกาลสงกรานต์เหมือนเป็นช่วงเวลาสำคัญของครอบครัว ห้องอาหารเมดินี่ จึงเตรียมความอร่อยในสไตล์บบุฟเฟ่ต์ ที่มีทั้งอาหารอิตาเลียน นานาชาติ และอาหารไทยไว้ต้อนรับทุกครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฟรี ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บุฟเฟต์มื้อกลางวันราคาท่านละ 799 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่มชา/กาแฟ พร้อมข้อเสนอพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 (เฉพาะวันที่ 12 - 15 เมษายน เท่านั้น)

ในช่วงก่อนและหลังเทศกาลสงกรานต์ มื้อกลางวันที่เมดินี่ จะเปิดให้บริการอาหารในแบบ free flow lunch โดยนำวัตถุดิบท้องถิ่นปราศจากสารพิษในบ้านเราที่สั่งตรงสดใหม่ทุกวัน มาปรุงเป็นเมนูแสนอร่อยต่างๆ เรียงรายให้เลือกสรร ทั้ง ซุป สลัดบาร์ ขนมหวาน รวมถึงพิซซ่าและพาสต้า ที่สั่งจากเมนูอะลาคาร์ตได้ตามใจชอบแบบไม่จำกัดจำนวนและไม่จำกัดเวลา นอกจากนี้ยังมีเมนูจานหลัก (main course) ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีให้เลือกอีกหลากหลายชนิด ให้อิ่มแบบเต็มพิกัด ในราคาท่านละ 699 บาทสุทธิ (แบบไม่มีเมนูจานหลัก) และราคาท่านละ 899 บาทสุทธิ (รวมเมนูจานหลัก) พร้อมข้อเสนอพิเศษซื้อ 1 แถม 1 ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้

สำหรับมื้อค่ำ มีบริการ free flow dinner ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ท่านสามารถเพลิดเพลินกับทั้งเมนูจานหลัก ซุป สลัดบาร์ ขนมหวาน พิซซ่าและพาสต้า รวมถึงดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ตามใจชอบจากเมนูเครื่องดื่ม The Sundowner ให้บริการตั้งแต่เวลา 17.30 – 20.00 น. และ The Twilighter ตั้งแต่เวลา 20.15 – 22.45 น. ในราคาท่านละ 999 บาท++ และการันตีที่นั่งริมหน้าต่างในราคาท่านละ 1,499 บาท++ พร้อมข้อเสนอพิเศษ มา 4 จ่าย 3 หรือ มา 10 จ่าย 8

@ ห้องอาหารบางกอกไฮทส์: เพลิดเพลินกับอาหารไทยสไตล์ทันสมัยและซิกเนเจอร์ค็อกเทลสูตรเด็ดของร้าน ท่ามกลางวิวทิวทัศน์มุมสูงของกรุงเทพฯ พร้อมการแสดงดนตรีไทยสดเพื่อเพิ่มอรรถรสระหว่างรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมี บริการช่วง Happy Hour สำหรับแขกตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น. - 19.00 น. สำหรับบริการอาหารมื้อค่ำเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 18.00 น. ถึงเที่ยงคืน และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 12 - 15 เมษายน เปิดบริการถึง 01.00 น.

เริ่มต้นความสนุกต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยในวันศุกร์ที่ 12 เมษายน กับ การแสดงดนตรีสด โดยศิลปิน 'Synth' นักร้องนักกีตาร์และนักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมาหลายเวที และวันเสาร์ที่ 13 และ 14 เมษายน เพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสดกับ Sky High แนวเพลงไทยป๊อปและโฟล์ค

พิเศษ! รับประทานอาหารครบ 1,000 บาท ขึ้นไป รับ voucher มูลค่า 200 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการรับประทานอาหารที่ร้านครั้งต่อไป

สำรองที่นั่งห้องอาหารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 02-686 7000 หรืออีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4