Hairworld Run Fun Fest. 2019 “วิ่งเพื่อผม” งานการกุศลที่รวมพลังคนใจบุญจัดซื้อ “วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็งวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม นี้ ณ สวนพุทธมณฑล สาย 4

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
กลับมาอีกครั้งกับงานวิ่งการกุศลที่สนุก และมีสีสันใน Hairworld Run Fun Fest. 2019 งานที่รวมพลังช่างผม และคนรักผมมา "วิ่งเพื่อผม" ครั้งที่ 2 จัดโดยนิตยสาร HairWorldPlus+ ร่วมกับผลิตภัณฑ์สีผม พับลิออท (Pulpriot), สยามพารากอน และสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยนำรายหลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งไปจัดซื้อ "วิกผม" ให้ผู้ป่วยมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์ นำทีมวิ่งโดย กูรูช่างผมชื่อดังในวงการผม ดารา เซเลปบริตี้ชื่อดัง อาทิเช่น ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, คุณหรั่ง- พรเทพ หวันปาเต๊ะ, คุณหญิง-รฐา, คุณตุลย์ ตุลยเทพ, มารียา พูลเลิศลาภ, อ.บุษบา เปรมเจริญ, คุณไกรวิทย์ พุ่มสุโข, และดารา เซเลป อีกมากมาย

ในส่วนของการวิ่งแบ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ FUN RUN ระยะทาง 3 กิโลเมตร และ Mini Marathon ระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัล ที่ สวนพุทธมณฑล สาย 4 ใน วันอาทิตย์ที่ 7 เดือนกรกฎาคม 2562 เวลา 05.00 น. – 9.30 น. ค่าสมัครราคาเดียว 550 บาท รับเสื้อวิ่งสุดเท่ และเหรียญทีระลึก โดยทุก 50 บาท จะร่วมบริจาคให้กับสถาบันมะเร็ง

ความพิเศษที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมในปีนี้คือ มหกรรมความสนุก ใน "วันรับเสื้อวิ่ง" กับงาน FUN FEST DAY ที่นอกจากจะเป็นงานรับเสื้อวิ่งแล้ว ยังได้สนุกกับกิจกรรมมากมาย สำหรับช่างผม และคนรักผม ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม ตัดผมฟรี การกุศล กับช่างผมชื่อดัง, Workshop จากกูรูช่างผมตัวจริง, Hair Fashion Show, ประกวดแต่งหน้าทำผมชิงรางวัล และ Shopping สินค้าราคาพิเศษ ในวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00-22.00 น. ชั้น 2 สยามพารากอน (LIFESTYLE HALL) "มาสนุกกับกิจกรรมมากมายในงาน ทุกก้าวที่วิ่ง สร้างรอยยิ้ม และกำลังใจ ให้ผู้ป่วย กลับมามีชีวิตที่สดใสได้อีกครั้ง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้