“ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท” ได้รับคัดเลือกให้เป็น “หนึ่งในสนามกอล์ฟที่น่าจดจำมากที่สุดในเอเชีย”

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๓
สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ได้รับคัดเลือกจาก Destination Golf นิตยสารและเว็บไซต์ชื่อดัง ให้เป็น "หนึ่งในสนามกอล์ฟที่น่าจดจำมากที่สุดในเอเชีย" หรือ "Most Memorable Golf Courses in Asia" โดยได้มีการเปิดตัวและเผยแพร่สื่อนี้ในงานประชุมการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟแห่งเอเชีย (Asia Golf Tourism Convention 2019 - AGTC) ณ เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายนที่ผ่านมา โดยการตัดสินคัดเลือกนั้นจะเป็นคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการกอล์ฟ อาทิ มร. ชีลา ฮาน อดีตประธาน เอเชียนทัวร์เป็นต้น

เกี่ยวกับสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการออกแบบให้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ตัวสนามกอล์ฟรอบล้อมด้วยต้นหญ้าสีเขียวสดในทุกมุมมอง ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด และยังใช้เทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานเข้ามาใช้ในการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ ความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม โดยเลือกวัสดุที่ช่วยในการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บริเวณโดยรอบสนามแวดล้อมด้วยพื้นที่อันเป็นมงคล ทั้งพระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดา และพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ ซึ่งไม่ว่านักกอล์ฟจะออกรอบตำแหน่งใดก็จะเห็นภาพของท้องฟ้าผืนกว้างตัดกับเส้นสีทองขององค์พระใหญ่จากเขาชีจรรย์ รวมถึงพระมหามณฑปฯ เขาชีโอน และวิวตึกสูงตระหง่านของตัวเมืองพัทยาสลับกับธรรมชาติอันสวยงาม สมกับคำว่า "Chee Chan Golf Resort - A Dream Golf Destination in Pattaya"

ในส่วนของคลับเฮาส์ถูกออกแบบได้อย่างสวยงามหรูหราพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งล็อคเกอร์รูม โปรช็อป และห้องอาหารนานาชาติที่สามารถจัดงานเลี้ยงรับรองได้ทั้งภายในและภายนอก โดยเป็นสนามหนึ่งเดียวในพัทยาซึ่งเมื่อยืนอยู่ในคลับเฮาส์จะมองเห็นสนามโดยรอบทั้ง 18 หลุม

สอบถามรายละเอียดและจองเวลาออกรอบโทร 038-196-555, 083-148-5555, 065-869-9780 ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.cheechangolf.com เฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf หรือ Official Line: @cheechangolf

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4