World Trade Centers Association เตรียมจัดการประชุมสมัชชาใหญ่ประจำปี ครั้งที่ 50 ที่เมืองเกเรตาโร ประเทศเม็กซิโก

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๐๖
- สมาคม WTCA จับมือ World Trade Center Queretaro ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมการค้าระดับโลก

World Trade Centers Association (WTCA) ซึ่งเป็นเครือข่ายองค์กรและธุรกิจมากกว่า 300 รายที่ให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันอย่างแน่นแฟ้น จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสมัชชาใหญ่ หรือ General Assembly (GA) ประจำปี ครั้งที่ 50 ซึ่งจะมีตัวแทนมากกว่า 500 คนจากองค์กรและธุรกิจที่เป็นสมาชิกของทางสมาคมฯ (Member World Trade Centers) ตลอดจนคณะผู้แทนการค้าระหว่างประเทศ และบริษัทท้องถิ่นของเม็กซิโก เข้าร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ งานประชุมประจำปี ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองเกเรตาโร ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 7-11 เมษายนนี้ ยังจะถือเป็นการเริ่มต้นกิจกรรมฉลองครบรอบ 50 ปีของสมาคมฯ ซึ่งจะเกิดขึ้นตลอดทั้งปีนี้

"เวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับความร่วมมือด้านการค้าระหว่างประเทศอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน" Scott Ferguson ซีอีโอของ WTCA กล่าว "เรามุ่งผลักดันการค้าและการลงทุนด้วยการเชื่อมโยงโลกเข้าด้วยกันผ่านทางสมาชิก สมาชิกของเราจึงอยู่ในจุดที่ได้เปรียบในการให้ความช่วยเหลือบริษัทและนักลงทุนท้องถิ่นให้เติบโตขึ้นท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่อาจดูเหมือนไม่เป็นมิตรต่อการระหว่างประเทศเสมอไป ตลอดช่วงหนึ่งปีจากนี้ เราจะจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองกึ่งทศวรรษแห่งการเชื่อมโยงการค้าโลกสำหรับสมาคมของเราและสมาชิกของทางสมาคม และเรารอคอยที่จะได้พบปะหารือกันในการประชุมที่เกเรตาโร เพื่อวางแผนอนาคตอีก 50 ปีต่อไป"

WTC Queretaro ซึ่งได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสมัชชาใหญ่ประจำปี 2562 ประกาศว่าจะจัดงานนี้อย่างยิ่งใหญ่ ณ ใจกลางของเม็กซิโก โดยงานนี้จะนำเสนอโอกาสมากมายที่จะสร้างจุดเชื่อมต่อที่สำคัญระหว่างอุตสาหกรรมต่าง ๆ ภายในภูมิภาค และทั่วทั้งระบบนิเวศการค้าของ WTCA

"ทำเลที่เป็นศูนย์กลางของเกเรตาโร ทั้งยังอยู่ติดกับเมืองใหญ่อื่น ๆ เช่น เม็กซิโกซิตี้ และ กัวดาลาฮารา ทำให้เกเรตาโรเป็นจุดหมายแห่งความสำเร็จสำหรับการค้าระหว่างประเทศ" Carlos Uribe Menendez ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ WTC Queretaro กล่าว "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมสมัชชาใหญ่ประจำปีนี้ และตื่นเต้นแทนผู้เข้าร่วมงานที่จะได้สัมผัสด้วยตนเองว่าอะไรที่ทำให้เกเรตาโรเป็นสถานที่ที่คึกคัก มีชีวิตชีวา ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัย ทำงาน และประกอบธุรกิจ"

การประชุมสมัชชาใหญ่จะประกอบด้วยการประชุม "Innovation, Technology and Sustainability" (ITS) Summit ซึ่งจัดขึ้นเป็นเวลาสองวัน เพื่ออภิปรายเกี่ยวกับภาคธุรกิจที่สำคัญในภูมิภาค ได้แก่ การวิจัยและพัฒนาการดูแลสุขภาพ การเกษตรและอาหาร และการผลิตอากาศยาน โดยบริษัทชั้นนำของโลกในแต่ละสาขา อาทิ Mars, Nestle และ General Electric จะมาร่วมนำเสนอผลการค้นคว้าวิจัย เทคโนโลยี และแนวโน้มใหม่ ๆ ภายในงานนี้

ขณะที่วาระการประชุมที่เหลือก็น่าสนใจไม่แพ้กัน นำโดยผู้บรรยายระดับแนวหน้า เช่น Sherah Beckley ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อและความยั่งยืนระดับรางวัล จาก Thomson Reuters, Claire Casey ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ FP Analytics, Jesus Seade รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ฝ่ายกิจการอเมริกาเหนือ และ Angela Marshall Hofmann ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท World Strategies, LLC

สำหรับผู้สนับสนุนของงาน ได้แก่ AeroMexico Oficial Airline; Casa Queretana de las Artesanias; Central Studios & Media Hub; Grupo Proyectos; Producciones Nex; Media Master, El Financiero, IME, IENTC, WTC CDMX, Cafe Punta del Cielo; Wilson Center; Xuttle; และ Zacua

นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรการค้า ได้แก่ Queretaro Government, WTC Members จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้, Vortice IT, SITRACK, SCHWARZMAN School และ Tsinghua University

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมสมัชชาใหญ่ครั้งที่ 50 ได้ที่ https://events.bizzabo.com/WTCAGA2019

เกี่ยวกับ World Trade Centers Association

World Trade Centers Association (WTCA) เป็นเครือข่ายขององค์กรและธุรกิจมากกว่า 300 รายในเกือบ 100 ประเทศ ที่ให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน ตลอดจนมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ในฐานะที่เป็นเจ้าของเครื่องหมายการค้า "World Trade Center" และ "WTC" ทางสมาคม WTCA มอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกในการนำชื่อแบรนด์เหล่านี้ไปใช้กับทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ อาคารสถานประกอบการ ตลอดจนบริการต่าง ๆ ทางด้านการค้าที่สมาชิกเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว เป้าหมายของสมาคม WTCA คือเพื่อช่วยให้เศรษฐกิจท้องถิ่นเจริญเติบโตมากขึ้น ด้วยการสนับสนุนและอำนวยความสะดวกในด้านการค้าและการลงทุนทั่วโลก ผ่านการมีส่วนร่วมของสมาชิกในกิจกรรม โครงการ และทรัพยากรอันแข็งแกร่งที่ทางสมาคมนำเสนอให้กับสมาชิก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wtca.org

เกี่ยวกับ World Trade Center Queretaro

WTC Queretaro ตั้งอยู่ในเมืองเกเรตาโรอันคึกคัก และทำหน้าที่เป็นช่องทางสำหรับบริษัทที่ต้องการจะพัฒนาและขยายเป้าหมายทางธุรกิจผ่านเครือข่ายระดับโลกของ WTCA ทั้งนี้ WTC Queretaro นำเสนอบริการที่หลากหลาย อาทิ การสร้างเครือข่ายและโอกาสทางธุรกิจ การฝึกอบรม การสนับสนุนและให้คำปรึกษาผ่านทางโปรแกรมการพัฒนาและเครือข่ายพันธมิตร นอกจากนี้ อาคารสำนักงานของ WTC Queretaro ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ รวมถึงพื้นที่ Coworking ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการทำงานร่วมกัน กรุณาเข้าชม www.wtca.org/world-trade-center-queretaro เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sara Stephens

โทรศัพท์: +1 646.428.0675

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/846398/World_Trade_Centers_Association.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4