BXB ประกาศโครงการระดมทุนแบบ IEO ครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม BXB Turbo

ศุกร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๒:๒๐
BXB เตรียมเปิดตัว IMChat ในฐานะโครงการระดมทุนแบบ IEO โครงการแรกบนแพลตฟอร์ม BXB Turbo ในวันที่ 9 เมษายน 2562 (UTC+8)

BXB บริษัทที่มาพร้อมแนวคิดอันทันสมัยและศักยภาพระดับมืออาชีพ เตรียมเปิดโครงการระดมทุนแบบ IEO พร้อมผลิตภัณฑ์เลเวอเรจซึ่งรวมถึงสัญญาล่วงหน้าและออปชั่น แพลตฟอร์ม BXB Turbo แตกต่างจากแพลตฟอร์ม Binance Launchpad ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะมีทางเลือกให้นักลงทุนมากกว่า โดยนักลงทุนสามารถเลือกผลิตภัณฑ์เลเวอเรจหรือใช้เครื่องมือทำชอร์ตเซลเพื่อป้องกันความเสี่ยงและเก็บเกี่ยวผลตอบแทน

IMChat คือแอปแชทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ผนวกฟังก์ชั่น instant messaging กับบล็อกเชนได้อย่างลงตัว โดยรองรับกระเป๋าเงิน การซื้อขาย และการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล พร้อมส่งข้อความแชทได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบประสบการณ์อันราบรื่นให้แก่ผู้ใช้สกุลเงินดิจิทัลและชุมชน IMChat แตกต่างจากโครงการ IEO อื่นๆ ตรงที่เป็นแอปที่เติบโตอย่างเต็มที่ โดยมีผู้ใช้ทะลุ 100,000 รายทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และสามารถตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล ทำให้มีศักยภาพในการเติบโตสูง การเติบโตอย่างก้าวกระโดดเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า IMChat มีทีมพัฒนาและบริหารงานที่แข็งแกร่ง พร้อมศักยภาพทางเทคนิคและการดำเนินงาน

คุณ Kwun ซีอีโอของ BXB Exchange กล่าวว่า "IMChat เป็นโครงการที่แข็งแกร่งและเติบโตเต็มที่ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากตลาดและมีฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ ทำให้มีศักยภาพในการเติบโตสูงในอุตสาหกรรม instant messaging ในบรรดาโครงการมากมายที่เราพิจารณา เราตื่นเต้นกับ IMChat มากเป็นพิเศษ เรายินดีมากที่ได้ IMChat มาเป็นโครงการแรกที่เปิดตัวบนแพลตฟอร์ม BXB Turbo และเราตั้งตารอที่จะเป็นสักขีพยานความสำเร็จของ IMChat" สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bxb.io/first-ieo-imchat-april-9/

เกี่ยวกับ BXB Turbo

BXB Turbo คือแพลตฟอร์มสำหรับการเปิดโครงการระดมทุน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนที่มีศักยภาพสูงให้แก่นักลงทุนรายย่อย BXB Turbo จะเปิดตัวโครงการระดมทุนพร้อมผลิตภัณฑ์เลเวอเรจที่มีความเสี่ยงหลายระดับให้นักลงทุนได้เลือกตามความต้องการ

เกี่ยวกับ BXB

BXB คือบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนและการเงินในประเทศเอสโตเนีย วิสัยทัศน์ของบริษัทคือการเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายเล็กและรายย่อยได้มีส่วนร่วมในการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเท่าเทียมและสะดวกสบายมากขึ้น BXB แตกต่างจากแพลตฟอร์มซื้อขายอื่นๆ เพราะมีการซื้อขายทั้งเงินเหรียญ ออปชั่น และสัญญาล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มเดียว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bxb.io/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190405/2425007-1

คำบรรยายภาพ - BXB ประกาศโครงการระดมทุนแบบ IEO ครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม BXB Turbo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง