คาเธ่ย์ แปซิฟิค การันตีความสดใหม่ตลอดการขนส่ง

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
คาเธ่ย์ แปซิฟิค เซอร์วิส ลิมิเต็ด ได้รับการยอมรับด้านคุณภาพในการขนส่งสินค้าประเภทของสด ได้รับใบรับรอง IATA CEIV Fresh เป็นองค์กรแรกของโลก

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ร่วมแสดงความยินดีแก่ คาเธ่ย์ แปซิฟิค เซอร์วิส ลิมิเต็ด (Cathay Pacific Services Limited) บริษัทด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศและบริการคลังสินค้าในเครือคาเธ่ย์ แปซิฟิค ในโอกาสที่ได้เป็นหนึ่งในองค์กรแรกของโลกที่ได้รับใบรับรอง CEIV Fresh จากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) ซึ่งเป็นใบรับรองคุณภาพในการบริหารจัดการสินค้าประเภทของสด

การท่าอากาศยานฮ่องกง (Hong Kong Airport Authority) ยังเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ได้รับใบรับรอง CEIV Fresh ในงาน IATA World Cargo Symposium งานประชุมสัมมนาการขนส่งสินค้าระดับโลกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพ มาตรฐาน ความรวดเร็ว และประสิทธิภาพในการบริหารจัดการด้านการขนส่งสินค้าประเภทของสดที่เน่าเสียได้ง่ายของหน่วยงานต่าง ๆ ในท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง

ทั้งนี้ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาในด้านต่าง ๆ เพื่อเป็นสายการบินแรกของโลกที่ได้รับใบรับรอง CEIV Fresh จากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2562 นี้

สมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) ได้ร่วมมือกับหน่วยงานและผู้วางกฎระเบียบในอุตสาหกรรมการบิน เพื่อจัดตั้งโครงการ Centre of Excellence for Independent Validators (CEIV) โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนการสร้างมาตรฐานให้แก่องค์กรในห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าทางอากาศ

นอกจากนี้ อาคารคลังที่ทันสมัยของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคในฮ่องกง ซึ่งบริหารจัดการโดยคาเธ่ย์ แปซิฟิค เซอร์วิส ลิมิเต็ด นำเสนอการบริการและโซลูชั่นด้านโลจิสติกส์ที่หลากหลายในอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าทางอากาศ อีกทั้งยังสร้างบรรทัดฐานด้านบริการด้วยการผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อยกระดับระบบงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยลดเวลาระหว่างขั้นตอนต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ขนส่งด้วยระบบ Fresh LIFT ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

นายโรนัลด์ แลม ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์และขนส่งสินค้าของคาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าวว่า "ในโอกาสนี้ ผมขอแสดงความยินดีกับคาเธ่ย์ แปซิฟิค เซอร์วิส ลิมิเต็ด การได้รับรองคุณภาพ CEIV Fresh จากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของสายการบินเราในอนาคตอันใกล้นี้"

"ความร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สามารถมอบบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความเอาใจใส่ในการขนส่งสินค้าประเภทของสดที่เน่าเสียได้ง่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งถือเป็นการมอบบริการที่มีคุณค่าเหนือระดับให้แก่ลูกค้า และเป็นอีกกำลังขับเคลื่อนให้ฮ่องกงก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศระหว่างประเทศสำหรับสินค้าในประเภทของสด"

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เป็นหนึ่งในสายการบินที่ให้บริการขนส่งสินค้านานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีฝูงบินบรรทุกสินค้าสู่ 46 จุดหมาย พร้อมบริหารจัดการการขนส่งสินค้าบนเที่ยวบินโดยสารของทั้งสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและคาเธ่ย์ ดรากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา