สุดอลังการ์กับแฟชั่นโชว์สุดชิคกลาง เมญ่า เชียงใหม่ สองแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม)

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๙
เพื่อเป็นการตอกย้ำเทศกาลแห่งความรักของบรรดาชาวโลกที่เพิ่งจะหมดไปหมาดๆ แบรนด์เนมชื่อดังจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) จับมือกันเปิดตัวคอลเลคชั่น สำหรับฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง) และ Winter (หนาว) 2019 ด้วยการจัดงาน "ELLE Paris Atelier" (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์)" กลางเมืองเชียงใหม่ ที่ชั้น G ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆนี้

ภายในงาน "ELLE Paris Atelier" (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์) จึงอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักตลอดทั้งงาน เพื่อเป็นการทิ้งทวนเทศกาลเดือนแห่งความรักที่ผ่านมา โดยงานได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ลูกค้าระดับวีไอพี และสื่อมวลชนประจำจังหวัดเชียงใหม่ ทะยอยเดินทางมาร่วมงานเพื่อเป็นสักขีพยานให้กับการแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ของสองแบรนด์เนมชื่อดัง ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) โดยมี คุณปัทมา เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดและภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานในงาน ร่วมกับ ผู้บริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี และ คุณศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากลูกค้าระดับวีไอพีและแขกผู้มีเกียรติของจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมงาน อาทิ คุณภัคนันท์ วินิจชัย ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่,คุณปรียรัติ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ลาร์กาแดร์ แอคทีฟ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ,คุณพรพิมล ถนอมเสียง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการขายภูมิภาคเชียงใหม่ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน),คุณพิชญพัชญ์ พศิษฐพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ฯลฯ รวมทั้งยังได้รับเกียรติจากคู่รักนักร้องที่เดินทางจากกรุงเทพมหานคร มาสร้างสีสันให้กับชาวจังหวัดเชียงใหม่ได้กรี๊ดแบบสุดๆ "คุณน้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี และ คุณกวาง เอบี นอร์มอล-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร"

คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า "บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ได้มีแนวคิดที่จะส่งเสริมและพัฒนาผลงานการออกแบบเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้มีศักยภาพ คุณภาพ เพิ่มความโดดเด่น และมีนวัตกรรมต่างๆ มากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้จัดงาน "ELLE Paris Atelier" (แอล ปารีส อะเทริเย่ร์) ขึ้น ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้า สำหรับฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง) และ Winter (หนาว) 2019 และเป็นการเปิดตลาดแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากต่างประเทศ ให้ลูกค้าชาวเมืองเชียงใหม่ได้รู้จักมากยิ่งขึ้น"

ด้าน คุณน้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี เผยถึงเคล็ดลับการแต่งตัวให้ดูดีมีสไตล์ในรูปแบบของตัวเธอเองด้วยว่า "หวานอยากให้ทุกคนเน้นการแต่งตัวให้ดูที่กาลเทศะเป็นสำคัญ มากกว่าแต่งตัวตามแฟชั่นหรือตามบุคคลที่เราชื่นชอบเพราะบางทีเราเห็นชุดนี้ว่าสวย แต่เราอาจจะใส่ไม่สวย หรือบางทีเราเห็นว่าดารานักร้องหรือคนที่เราชื่นชอบใส่ชุดแบบนี้แล้วสวย แต่อย่าลืมว่ารูปร่างหน้าตาเราอาจไม่ได้เพอร์เฟคสมบูรณ์แบบเท่ากับเขา ชุดที่เรามองว่าเค้าใส่สวยเราอาจจะใส่ไม่สวยก็ได้

อยากให้เลือกชุดที่เหมาะกับรูปร่างหน้าตาของเราเองจะดีที่สุด อย่าตามแฟชั่นเพราะบางทีแฟชั่นก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด เลือกชิ้นที่เป็นคลาสสิค ไอเท็ม สามารถใส่ได้ตลอดจะดีที่สุด เน้นสีพาสเทลเป็นหลัก และที่สำคัญหากหวานจะต้องไปร่วมงานอีเว้นท์ที่ไหนสักแห่ง หวานจะต้องดูคอนเซปต์ของงานด้วยว่า งานนั้นเค้าต้องการให้เราแต่งตัวแบบไหน เพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าภาพค่ะ"

คุณกวาง เอบี นอร์มอล –ศิริศิลป์ โชติวิจิตร เปิดใจถึงเคล็ดลับในการแต่งตัวว่า "สำหรับตัวเองแล้วจะแบ่งโหมดการแต่งตัวออกเป็นสองแบบด้วยกัน คือแบบแรกจะเป็นโหมดการทำงาน ความที่เราต้องขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆดังนั้นเสื้อผ้าที่ตัวเองจะเลือกใส่เป็นพิเศษ คือเสื้อผ้าที่มีความคล่องตัว สามารถกระโดดโลดเต้นบนเวทีได้คล่องแคล่ว ไม่คับ หรือเวลาที่ใส่แล้วไม่รู้สึกร้อนจนเกินไป เพราะความที่เรามีท่าเต้นค่อนข้างพิเรนทร์เยอะ เมื่อก่อนเคยใส่กางเกงขาเดฟปรากฏว่าเต้นๆ ไป เป้าขาดกลางเวทีเลย(หัวเราะ) ต้องให้เพลงหยุดก่อนถึงจะไปเปลี่ยนได้ บางครั้งขาดยาวมาก ดูแล้วมันไม่โอเค ก็เลยหันมาใส่เสื้อยืด-กางเกงยีนส์ ดีกว่า คล่องตัวดี สองเพลงแรกก็จะใส่แจ๊กเก็ตคลุมเสื้อยืดอีกที แต่พอเพลงถัดไปเรื่อยๆไม่เอาแล้วแจ๊กเก็ตถอดดีกว่า มันร้อน

ส่วนแบบที่สองจะเป็นโหมดชีวิตปกติ ไม่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ใช้ชีวิตอยู่บ้านหรือไปเดินช้อปปิ้ง ไปเที่ยวจะใส่เสื้อยืด-กางเกงขาสั้น สีที่ใส่อยู่เป็นประจำคือขาว-เทา-ดำ ไม่ชอบใส่อะไรเยอะแยะ ชอบแบบสบายๆมากกว่า ไม่เคยใส่เสื้อผ้าที่มีสีสัน แม้แต่บนเวทีคอนเสิร์ตก็จะเน้นใส่เสื้อผ้าสีขาว-เท่า-ดำเท่านั้น แต่พอได้มาคบกับน้ำหวาน เค้าก็ปรับการแต่งตัวให้ผมมากขึ้น เวลาไปเที่ยวด้วยกันเค้าพยายามให้ผมใส่เสื้อผ้าสีๆ เช่นสีฟ้า สีชมพู สีเหลือง ฯลฯ มันก็ดูดีไปอีกแบบหนึ่ง"

สำหรับ คอลเลคชั่นล่าสุด ฤดูกาล Fall (ใบไม้ร่วง) และ Winter (หนาว) จาก แบรนด์เนมชื่อดังจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) ในปี 2019 นี้ส่วนใหญ่ยังเน้นเสื้อผ้าในแบบสไตล์ลำลอง มากกว่าเสื้อผ้าในรูปแบบหรูหรา อลังการ์ เหมือนกับคอลเลคชั่นที่ผ่านมา แต่ยังคงเอกลักษณ์การตัดเย็บที่เน้นความเนี้ยบ หรูหราและความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นโลกมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี

โดยนำเอาลายริ้วเข้ามาสร้างรูปแบบและลูกเล่นให้กับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้เป็นหลัก เพื่อให้เข้ากับเนื้อผ้ามันวาว ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของเส้นใยผ้าวูลล์ในเนื้อผ้า เพื่อเป็นการสร้างความอบอุ่นให้กับผู้สวมใส่ในช่วงหน้าหนาวนี้ด้วย อีกทั้งยังนำเอาสีของธงชาติฝรั่งเศส ประกอบด้วย แดง,ขาว,น้ำเงิน หรือ Three Colour เข้ามาสร้างลูกเล่นให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้นำเอาผ้ายีนส์เข้ามาสร้างจุดเด่นให้เสื้อผ้า ELLE (แอล) และ ELLE HOMME (แอลฮอม) ในปี 2019 ให้ดูโดดเด่นแตกต่างจากคอลเลคชั่นที่ผ่านๆ มาอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้