นาทีนี้ใครมีบัตรต้องกำให้แน่น !! วู้ดดี้ วุฒิธร ชวนนับถอยหลังเตรียมสนุกกันให้สุดเหวี่ยงที่งาน S2O 2019

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๒
เป็นอีกงานที่ไม่ว่าใครต้องควรมาโดนซักครั้งในชีวิตกับ Pepsi Presents S2O Songkran Music Festival 2019 สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลอันดับหนึ่งที่คนทั่วโลกรอคอยและอยากมาพิสูจน์ความมันส์มากที่สุด ตลอดเทศกาลสงกรานต์ 13 – 15 เมษายน 2019 ณ Live Park ถนนพระราม 9 ใจกลางกรุงเทพ เรียกได้ว่านาทีนี้ใครมีบัตรต้องกำให้แน่น งานนี้ วู้ดดี้ วุฒิธร รับประกันความมันส์ที่อยากให้มาโดนสักครั้งในชีวิต! พร้อมเผยถึงความพิเศษของปีนี้ "S2O 2019 ในครั้งนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มอัดแน่นทุกไฮไลท์ความสนุก เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี ที่ S2O มาไกลเกินฝัน ทั้งยังเติบโตขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น พร้อมยกระดับความสนุกของเทศกาลดนตรีสัญชาติไทยแท้ ฝีมือคนไทยทำไปสู่อินเตอร์ให้โลกได้รู้จัก จึงอยากชวนให้พี่น้องชาวไทยได้มาสนุก ได้ฟินก่อนใครในฐานะเจ้าบ้าน ก่อนที่จะไปสาดความมันส์ที่ S2O Taiwan ในวันที่ 6-7 กรกฎาคมนี้ และ S2O Japan 13-14 กรกฎาคมนี้" พร้อมชวนมานับถอยหลังเตรียมพบกับ 5 ไฮไลท์สำคัญในอาณาจักร S2O ที่จะมาระเบิดความมันส์กันภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นดีเจระดับโลกที่ไลน์อัพอิมพอร์ตมากันแบบอัดแน่นตลอด 3 วันเต็ม อาทิ FAT BOY SLIM , TIESTO , STEVE AOKI , David Gravell, CAT DEALERS, 1788-L และอีกมากมาย ที่จะมาระเบิดความมันส์กันแบบ Non-stop บนเวทีขนาดยักษ์ Mega Stage ที่ยาวกว่า 65 เมตร สูงเท่ากับตึก 10 ชั้น พร้อมโอบล้อมให้ได้สนุก กระโดดไปพร้อมๆกัน และไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของงานก็สามารถเห็นเวทีได้อย่างชัดเจน จัดเต็มไปด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ของแสง สี เสียง พลุ สุดตระการตา ที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคนิคน้ำ 360 องศา ที่จะสาดความเปียกให้ชุ่มฉ่ำไปทุกตารางนิ้ว พร้อมด้วยเอฟเฟกต์ใหม่ๆ แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ใครยังไม่มีบัตรบอกเลยอย่าช้า รีบไปจับจองกันได้ที่ www.s2ofestival.com เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4