GET FOOD เอาใจคนอยู่กรุงเทพฯ ช่วงสงกรานต์ อิ่มชัวร์ไม่กลัวเปียกกับร้านอาหารชื่อดังที่เปิดตลอดช่วงวันหยุด

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๘
บริการ GET FOOD (เก็ทฟู้ด) จากแอพพลิเคชั่น GET (เก็ท) แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ ส่งอาหาร และบริการออนดีมานด์อื่นๆ เอาใจชาวกรุงเทพฯ ที่พักผ่อนอยู่กับบ้านในช่วงวันหยุด โดยรวบรวมร้านอาหารคาวหวานเจ้าเด็ดที่เปิดให้บริการตลอดช่วงวันหยุดสงกรานต์ ไม่ว่าจะเป็นต้มเลือดหมูในตำนาน อาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ และเฉาก๊วยดับร้อน ให้ลูกค้าสั่งเมนูโปรดได้โดยไม่ต้องกลัวเปียก พร้อมโปรโมชั่นส่งฟรี! ภายในระยะ 5 กิโลเมตร ตั้งแต่วันที่ 6 - 21 เมษายน 2562

โดยร้านดังที่รวบรวมอยู่ใน GET FOOD และเปิดตลอดช่วงสงกรานต์มีหลากหลาย เช่น ต้มเลือดหมูนายใช้ ร้านอาหารเจ้าเด็ดที่เสิร์ฟความอร่อยมากว่า 15 ปี โดยเมนูมัดใจลูกค้าประจำมีตั้งแต่ต้มเลือดหมู ที่รวมหมูนุ่มกลมกล่อม เครื่องในที่สุกกำลังพอดี และกระดูกอ่อนที่ยิ่งเคี้ยวยิ่งเพลินไว้ในน้ำซุปสูตรเฉพาะของทางร้าน รวมถึงข้าวหมูแดงหมูกรอบ ลูกชิ้นปิ้ง และบะหมี่ต้มยำ

Yashima ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังย่านลาดพร้าว ที่เสิร์ฟอาหารรสชาดต้นตำหรับโดยฝีมือเชฟชาวญี่ปุ่นแท้ๆ ในราคาเป็นมิตร โดยเมนูเด็ดของทางร้านมีตั้งแต่ข้าวหน้าหมู ที่หอมนุ่มกำลังพอดี เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ หรือปลาซาบะย่าง ที่เนื้อปลายังคงความสด ย่างกับซอสรสกลมกล่อม รวมไปถึงสลัดผักที่สดและกรุบกรอบ ยิ่งเคี้ยวยิ่งอร่อย

แฮปปี้เฉาก๊วย เฉาก๊วยหนึบหนับที่สายหวานการันตีว่าสดชื่นจนลืมร้อน ด้วยเนื้อเฉาก๊วยที่เหนียวนุ่มกำลังพอดี พร้อมเครื่องเคียงที่หลากหลาย ตั้งแต่แปะก๊วย ลูกเดือย ถั่วแดง และน้ำราดที่มีตั้งแต่น้ำเชื่อมสุดคลาสสิคไปจนถึงชาเขียวหอมเย็นชื่นใจ สงกรานต์นี้ สั่งเมนูโปรดมาส่งถึงบ้านโดยไม่ต้องกลัวเปียกด้วย GET FOOD เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET ทาง App Store และ Play Store และลงทะเบียนเพื่อใช้งาน

เกี่ยวกับ "เก็ท"

"เก็ท" (GET) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก "โกเจ็ก" (GO-JEK) โดย "เก็ท" นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ "เก็ท" ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital