ให้ความปลอดภัยและสะดวกสบายง่ายกว่าที่เคย ด้วยนวัตกรรม “Digital Door Lock” จากเฮเฟเล่

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
ตั้งแต่มนุษย์เรียนรู้ที่จะสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อเป็นแหล่งพักพิงให้ตัวเอง อุปกรณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันก็คือ 'ประตู' ปราการด่านแรกที่ขีดขั้นกลางระหว่างโลกภายนอกและโลกส่วนตัวไว้ และเพื่อสร้างความปลอดภัย สิ่งประดิษฐ์อย่างกลอนและลูกบิดจึงถูกคิดค้นขึ้นและถูกใช้มาถึงปัจจุบัน และเพื่อทำให้ปราการด่านแรกของคุณมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เฮเฟเล่ จึงขอนำเสนอเทคโนโลยีที่พร้อมเนรมิตความปลอดภัยและความสะดวกสบาย อย่าง "Digital Door Lock"

Digital Door Lock เป็นระบบล็อคดิจิทัลประสิทธิภาพสูง ตรวจสอบทุกการเปิด-ปิดจากเซ็นเซอร์แม่เหล็ก และล็อคประตูได้อย่างแน่นหนาด้วยตลับกุญแจอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งยังสะดวก ใช้งานง่าย จากวิธีเปิดที่ทำได้ถึง 3 วิธี ได้แก่ เปิดด้วยรหัสผ่าน, ใช้คีย์การ์ด จากบัตรMifare, บัตร MRT, บัตร Rabbit และเปิดด้วยกุญแจสำหรับกรณีฉุกเฉิน หมดกังวลเรื่องกุญแจปลอม พร้อมทั้งระบบสัญญาณเตือนภัย ที่จะดังขึ้นหากเกิดการบุกรุกจากผู้ไม่ประสงค์ดี รวมถึงฟังก์ชันยกเลิกการเปิดล็อกจากภายนอกป้องกันการรุกล้ำ สร้างความปลอดภัยได้อย่างโดดเด่น เสริมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับ 'ฟังก์ชันรหัสผ่านแบบสุ่ม' ด้วยลูกเล่นการใส่รหัสสุ่มแล้วตามด้วยรหัสที่ถูกต้องในตอนท้าย ช่วยป้องกันความปลอดภัยได้ในระดับสูงสุด ออกแบบจากแนวคิดทันสมัยถึง 2 ดีไซน์ ทั้งรุ่น EL7200-TC สีดำ-เทาเข้ม ตามสไตล์ความเข้มแข็ง-เรียบง่าย และรุ่น EL7500-TC สีเทาเข้ม, สีเงิน และสีทองแดง เสริมสไตล์ความเรียบหรูและมั่นคง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดีให้ความปลอดภัยและสะดวกสบายง่ายกว่าที่เคย ได้แล้ววันนี้

ที่เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?