“anello water resistant 2019 collection” สนุกสุดเหวี่ยงไม่กลัวเปียก!!!

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๒
anello (อเนลโล่) แบรนด์กระเป๋าดีไซน์เก๋จากประเทศญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัย ด้วยคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกออกแบบให้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้กระเป๋าอเนลโล่ได้รับความนิยมและกลายเป็นขวัญใจมหาชนอย่างรวดเร็ว

"anello water resistant 2019 collection" กระเป๋าเป้กันน้ำสุดพิเศษ จากอเนลโล่ เพื่อตอบรับกระแสความฮอตฮิตอย่างต่อเนื่อง anello water resistant กลับมาพร้อมซีรี่ย์ใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมกับกระเป๋ากันน้ำหลากหลายรูปแบบ ให้คุณได้เลือกสรรความเท่ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมให้คุณสนุกสุดเหวี่ยง มั่นใจแบบไม่ต้องกังวลกับวัสดุภายนอกกันน้ำ สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ กระเป๋าภายนอกผลิตจากวัสดุ Nylon coated PVC คุณภาพ โดยนำกระเป๋า ทรง Mouthpiece มาออกแบบให้สามารถบรรจุสัมภาระได้เยอะ เหมาะสมกับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ โดยคำนึงถึงผู้ใช้งาน เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานที่ด้านในของกระเป๋าสามารถใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์อื่นๆ ได้ หรือวันว่าง วันช้อปปิ้ง รวมไปถึงใช้ในการเดินทางทุกสถานการณ์ หรือใช้เพื่อใส่อุปกรณ์ออกกำลังกาย สำหรับตัวซิปของกระเป๋าเป็นแบบซ่อนซิป ที่สามารถช่วยกันน้ำได้ดีกว่าซิปปกติทั่วไป มีน้ำหนักเบาและทนทานต่อการใช้งาน ในคอลเลคชั่นนี้ พบกับกระเป๋าเป้ ไซส์ปกติและไซส์มินิ ที่มีให้เลือก 4 เฉดสี สีชมพู สีเทา สีน้ำเงินเข้มและสีดำคลาสสิค และพบกับไอเท็มใหม่ล่าสุด ได้แก่ กระเป๋า ครอสบอดี้ (crossbody bag) กระเป๋าสะพายข้าง (shoulder bag) กระเป๋าคาดเอว (waist bag) และกระเป๋าใบเล็กขนาดพกพา (Pouch) ที่สามารถใส่ Gadget และของใช้ส่วนตัวให้คุณพกพาไปไหนมาได้อย่างสบายอีกด้วย เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ anello ประเทศไทยเท่านั้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากอเนลโล่ กับ"anello water resistant 2019 collection" ได้แล้ววันนี้ มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้นที่ anello shop ทุกสาขา อาทิ สาขา เทอร์มินอล 21 ชั้น 2, สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, สาขา เมกาบางนา ชั้น 1, สาขา แฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น 1, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2, สาขา เซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี ชั้น 1, สาขา เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชั้น1 และเคาน์เตอร์อเนลโล่ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02.365.6294 หรือร่วมอัพเดทกิจกรรมดีๆ จากอเนลโล่ได้ที่ www.facebook.com/anellothailandofficial

เกี่ยวกับ อเนลโล่ (anello)

anello (อเนลโล่) มาจากภาษาอิตาลี มีความหมายว่า วงปีของต้นไม้ คือความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุดแบบอินฟินิตี้ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น (จำกัด (มหาชน ผู้นำเข้าและได้รับลิขสิทธิ์บริหารงานการจัดจำหน่ายกระเป๋า แบรนด์ anello (อเนลโล่) รายเดียวในประเทศไทยจากประเทศญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ