“อั้ม-พัชราภา” ร่วมยินดี “กึ้ง – เฉลิมชัย” เปิด “ทาโก้ เบลล์” สาขา 2 @ สยามพารากอน

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๙
ซี้ปึกกันมานานสำหรับแม่อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ เลยเซย์เยสร่วมงานฉลองเปิดร้าน ทาโก้ เบลล์ (TACO BELL) เชนร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากอเมริกา สาขาที่ 2 ในประเทศไทย ของพี่ชายคนเก่ง

กึ้ง - เฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กับคอนเซปต์ "ทาโก้โกลด์กลางกรุง" (Golden Celebration) พร้อมกับการเปิดตัวเนื้อวัวปรุงรสและพิเศษสุดกับเมนู "บีฟฟี่ ชีสซี่ เบอร์ริโต้" (Beefy Cheesy Burrito) เฉพาะสาขาสยามพารากอนเท่านั้น ณ ร้านทาโก้ เบลล์ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562

อั้ม – พัชราภา เปิดเผยว่า วันนี้มายินดีกับพี่กึ้ง ในโอกาสเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 2 ในประเทศไทย เพราะว่าอั้มเป็นคนชอบรับประทานอาหารทั้งคาว หวาน เลยไม่พลาดมาร่วมงานและอัพเดทเมนูที่ทางร้านตั้งใจนำเสนอให้กับแฟนคลับทาโก้ เบลล์ ได้มาลิ้มลองความอร่อย รสชาติจัดจ้าน ทุกเมนูโดยอั้มอยากชวนคนรักทาโก้มาร่วมลิ้มลองเมนูเนื้อวัวปรุงรส ทั้งที่สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม และสาขาสยามพารากอน ซึ่งเราสามารถเลือกเนื้อวัวเป็นส่วนผสมในเมนูต่าง ๆ ของทางร้านได้ ไม่ว่าจะเป็น ครั้นช์แรปซูพรีม กริลล์ สตั๊ฟท์ เบอร์ริโต หรือ ทาโก้ ซูพรีม เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเอกซ์คลูซีฟเมนู "บีฟฟี่ ชีสซี่ เบอร์ริโต้" (Beefy Cheesy Burrito) ซึ่งเมนูสุดพิเศษนี้มีบริการเฉพาะทาโก้ เบลล์ สาขาสยามพารากอน เพียง 3 เดือนเท่านั้น (ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน ถึงวันที่ 30 มิถุนายนี้)

แฟนพันธุ์แท้ ทาโก้ เบลล์ เชิญสัมผัสความอร่อย ความละมุนของหลากหลายเมนูที่สร้างสรรค์เองได้ตามไลฟ์สไตล์การรับประทาน ณ ร้านทาโก้ ทั้ง 2 สาขา หรืออัพเดทข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษจากทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH, ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และไลน์ @TacoBellTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ