VAN LAACK แบรนด์เสื้อผ้าระดับโลก บุกตลาดไทย ส่งตรงวัสดุเกรดพรีเมี่ยม จากเยอรมนี

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๐
เมื่อ Heinrich van Laack ก่อตั้งบริษัทในปี 1881 ในกรุงเบอร์ลิน เขามีเป้าหมายที่ชัดเจนอยู่ในใจ: เขาต้องการผลิตเสื้อที่ดีที่สุดในโลก วิสัยทัศน์ของเขายังคงอยู่ทุกวันนี้ เนื่องจาก Van Laack ได้กำหนดมาตรฐานคุณภาพสูงจากประสบการณ์หลายปีในการผลิตเสื้อบุรุษและเสื้อสตรีคุณภาพสูง ด้วยวิธีการที่ทำให้บริษัทกลายเป็นที่รู้จักกันในนามของงานฝีมือที่มีความพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียด

ผลิตภัณฑ์ของ van Laack มีจุดเด่นจากวัสดุคุณภาพสูง งานฝีมือดีเยี่ยม และสไตล์ที่โดดเด่นและมีลักษณะเฉพาะตัว ช่างทอผ้าที่ดีที่สุดในโลกผลิตผ้าที่คัดสรรสำหรับ van Laack ซึ่งทำจากเส้นด้ายคุณภาพสูงสุด กระดุมของ van Laack มีลักษณะพิเศษโดยมีสามรูถูกผลิตโดยใช้หอยทากทะเลลึก Trochacea และถูกเย็บติดกับก้านกระดุม ซึ่งทำให้กระดุมมีความทนทานเป็นพิเศษ หากคุณให้ความสำคัญกับสไตล์ของคุณเอง คุณสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวของคุณเองได้โดยการสวมใส่เสื้อที่ตัดเย็บขึ้นมาโดยเฉพาะ

กว่า 130 ปีที่ผ่านมา คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ van Laack เป็นที่กล่าวขานสำหรับผู้ที่มีรสนิยมดี และนอกจากนี้ยังเป็นเหตุผลที่ผู้เชี่ยวชาญและลูกค้ามีระดับเล็งเห็นคุณค่าของบริษัททั่วโลก

เป็นเวลามากกว่า 130 ปีที่เรามีจินตนาการในการเฉลิมฉลอง และกำหนดแฟชันของผู้ชายด้วยเสื้อ van Laack ที่เป็นสัญลักษณ์ของเรา จนถึงวันนี้ เราใส่ใจเป็นพิเศษกับการตัดเย็บที่พิถีพิถัน ความต้องการคุณภาพสูงสุด และสไตล์ที่เป็นเลิศ ผลลัพธ์ที่ออกมาคืออะไร เสื้อที่หรูหราและสวมใส่สบายอย่างไม่น่าเชื่อ – ที่แสดงถึงความนิยมตั้งแต่ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชันไปจนถึงสุภาพบุรุษยุคใหม่ เพื่อการตัดเย็บที่สมบูรณ์แบบ เนื้อผ้าที่ประณีตและรายละเอียดที่ละเอียดอ่อนนั้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งอย่างเท่าเทียมกัน ประเภทผ้าที่ละเอียดอ่อน เช่น ป๊อปลินยืดหยุ่น แนตทออย่างประณีต หรือผ้าลายทแยงให้ความรู้สึกดีกว่าเมื่อสวมใส่เสื้อ van Laack เสื้อของ van Laack มักจะแสดงถึงความคิดริเริ่มเกี่ยวกับสีและลวดลาย คุณจะประหลาดใจกับการออกแบบที่หลากหลายของเรา – ตั้งแต่ความแตกต่างแบบคลาสสิก เช่น สีดำ สีขาว และสีฟ้าอ่อนไปจนถึงงานพิมพ์ที่มีศิลปะ เสื้อทำงาน เสื้อออกงาน หรือเสื้อลำลอง คุณจะค้นพบสไตล์การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของคุณกับ van Laack – ไม่ว่าเพื่อโอกาสทางการหรือวันหยุดที่ไร้กังวลของคุณ ต้องขอบคุณเสื้อผ้าของ van Laack รุ่น "Masterpiece", "Royal" และ "Blue Label"

ชุดสูท van Laack เป็นชิ้นส่วนที่บ่งบอกถึงความหรูหราสำหรับชุดตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ทำมาอย่างดี และอัพเกรดชุดทำงานเป็นชุดลำลองสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ ชุดเสื้อเบลเซอร์และกางเกงสูททุกชิ้นสร้างความมั่นใจอย่างมีสไตล์และความประทับใจที่สมบูรณ์แบบ คุณจะต้องเพิ่มเสื้อลำลองหรือเสื้อทำงาน และรองเท้าที่หรูหรา เช่นเดียวกับผลงานสร้างสรรค์ทั้งหมดของ van Laack ชุดสูทเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงคุณค่าดั้งเดิมของตราสินค้าของเรา ซึ่งทำให้เราเป็นผู้ขายเสื้อผ้าสุภาพบุรุษที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก เราใช้ความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับการตัดเสื้อและสิ่งทอจนทำให้ผลงานกลายเป็นระดับพรีเมียม ในขณะที่การออกแบบสูทที่งดงามของเราเริ่มสร้างกระแสแฟชันในจินตนาการอีกด้วย เข้าประชุม วางแผนการเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือคุณชอบที่จะผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวเพื่อใช้ชีวิตในเมือง คุณชื่นชอบรสนิยมสวยสง่าสไตล์ย้อนยุค หรือคุณตอบรับคำเชิญสำหรับงานเลี้ยงตอนเย็น – คุณสามารถมั่นใจได้ว่าชุดสูทผู้ชายของ van Laack บ่งบอกถึงภาพลักษณ์แบบมีระดับ

LORO PIANA ชุดสูททั้งหมดของเราทำมาจากขนแกะนุ่มบริสุทธิ์ด้วยการทอลายขัดโดย Loro Piana – ซึ่งเป็นผู้ผลิตชั้นนำของอิตาลี ผ้าขนแกะ 130's สุดพิถีพิถันของแกะเมอริโนจากออสเตรเลียเป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักที่สำคัญสำหรับชุดสูทที่ไร้ที่ติของเราเป็นวัสดุชั้นนอก เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นเอกลักษณ์ นวัตกรรม และงานฝีมือชั้นเลิศ – van Laack และ Loro Piana เป็นพันธมิตรที่ร่วมมือกันระยะยาว

van Laack Meisterwerk ความหรูหราที่สุดของเสื้อคือ ประสบการณ์ความสบายที่เป็นเอกลักษณ์ การผสมผสานอย่างลงตัวของเนื้อผ้าที่คัดสรรอย่างประณีตผสมผสานกับการตัดเย็บที่ทันสมัยทำโดยฝีมือระดับมืออาชีพ – คำจำกัดความหมายใหม่ของเสื้อหรูหรา โดยความร่วมมือกับช่างทอผ้าชาวสวิสและอิตาลี เราได้พัฒนาเนื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้เส้นด้ายตีเกลียวสองชั้นเบอร์ 120 ที่ดีที่สุดที่รับประกันคุณสมบัติตามธรรมชาติและดูแลรักษาง่าย ซึ่งตรงตามมาตรฐานสูงสุดโดยสร้างความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ของเสื้อหรูหราอย่างแท้จริง

PERFECT LOOK ดูแลรักษาน้อยที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด: เสื้อทุกตัวจากสายผลิตภัณฑ์ "Perfect Look" ของ van Laack จะยังคงดูดีในตอนท้ายของวันที่ยาวนานเหมือนในตอนเช้า เป็นอย่างไร สิ่งที่สำคัญที่ทำให้คงอยู่ได้ตลอดทั้งวันนั้นทำจากเส้นด้ายชั้นดีบิดเกลียวแน่นแบบสวิส ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ารีดง่ายและทำให้เรียบเองได้ ดูสง่างามแม้ในขณะเดินทางและเหมาะสำหรับนักธุรกิจที่มีเวลาจำกัด ให้แน่ใจว่าคุณซื้อเสื้อเท่ห์ๆ ซักหนึ่งตัวจากร้านค้าออนไลน์ของ van Laack

ให้แน่ใจว่าคุณซื้อเสื้อเท่ห์ๆ ซักหนึ่งตัวของ van Laack เชิญเยี่ยมชม สาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทย ที่ชั้น3 ห้างสยามทาคาชิมาย่า ใน ไอค่อนสยาม ทั้งนี้ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0916951656 หรือ Facebook page @vanlaackthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4