ใหม่!...เซรั่มบำรุงผิว สารสกัดจากแมงกะพรุนทะเลน้ำลึก นวัตกรรมความงามระดับโลก

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๑
พรรณเวช ขอแนะนำเซรั่มบำรุงผิว "Premium White Perfect Serum" (พรีเมี่ยม ไวท์ เพอร์เฟค เซรั่ม) บำรุงผิวหน้าก่อนนอน สารสกัดจากแมงกะพรุนทะเลน้ำลึก ที่ช่วยลบเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก นำพาความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยทำให้ผิวมีความแข็งแรง อิ่มน้ำ คืนความสดชื่นสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นสุดยอดนวัตกรรมของไทยและของโลก ได้รับรางวัลในหลายเวที อาทิ สารสกัดแมงกะพรุนได้รับรางวัลโนเบล สาขาเคมี ประจำปี 2551 (Innovative Cosmetics) ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ปี 2561 นอกจากนี้ยังมี "Premium White Perfect Booster Cream" (พรีเมี่ยม ไวท์ เพอร์เฟค บูสเตอร์ ครีม) ครีมบำรุงผิวหน้ากลางวัน สุดยอดนวัตกรรมสารสกัดจากไฮยาลูโรนิก เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ลดริ้วรอย ความเหี่ยวย่น โคเอนไซม์คิวเทน เพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ผิว ต้านอนุมูลอิสระ โปรวิตามินบี 5 ช่วยปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่ม และเพิ่มความยืดหยุ่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์พรรณเวช คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมากว่า 20 ปีผลิตด้วยระบบมาตรฐานและความปลอดภัย จำหน่ายในราคา ชุดละ 1,380 บาท สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือที่ LineID:@pannavej https://www.facebook.com/PannavejBeautySkin/ ติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์ได้ที่ โทร. 02 418 2885

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้