โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้การต้อนรับ มร.ไมเคิล ฮอฟสเททเทอร์ ในตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ภายใต้เครือแอคคอร์ให้การต้อนรับ มร.ไมเคิล ฮอฟสเททเทอร์ ในดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ มร.ไมเคิลเป็นชาวสวิสที่มากไปด้วยประสบการณ์ด้านการบริการ โดยก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรม เลอ เมอลิเดียน เชียงใหม่ ก่อนเดินทางมาประจำที่กรุงเทพฯ

มร.ไมเคิล เคยศึกษาในสาขาการจัดการด้านบริการในระดับสากล ที่สถาบันสอนการโรงแรมที่เก่าแก่เป็นอันดับแรกของโลกอย่าง Ecole Hoteliere de Lausanne ทั้งนี้ยังได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เป็นเวลากว่า 15 ปีในอุตสาหกรรมการบริการด้วยบทบาทที่มีส่วนร่วมในการบริหารงานฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม วางแผนกลยุทธ์และพัฒนาความก้าวหน้าในด้านการจัดการ นอกจากนี้ยังเคยร่วมงานกับแบรนด์โรงแรมดังมากมายทั้งในยุโรปและเอเชีย เช่น เลอ เมอลิเดียน, เชอราตัน, เรดิสัน บลู, โฮเต็ล แอสโทเรียในโอกาสที่ได้ร่วมงานกับทางโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม และจะพัฒนาให้แขกมีประสบการณ์ที่ดีในการเข้าพักต่อไป"มร.ไมเคิลกล่าว

ทั้งนี้ มร.ไมเคิล ตั้งใจจะนำทักษะความรู้ด้านการบริการ การดูแลเอาใจใส่แขก รวมถึงประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งสม เข้ามาประยุกต์และวางแผนที่จะถ่ายทอดประสบการณ์เพื่อจะทำให้โรงแรมของเราเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองสำหรับทุกคน

นอกจากนี้เขายังเป็นนักผจญภัยตัวยงและคลั่งไคล้ในกีฬาและรักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเรียนรู้เกี่ยวกับประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่นและอาหารแปลกใหม่

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ.2532 เป็นโรงแรมแรกของเครือแอคคอร์ ในประเทศไทย ที่ตอนนี้ได้มีการปรับปรุงทั้งห้องพัก ห้องประชุมและบริเวณล๊อปบี้ ทั้งนี้ทางโรงแรมจะมีงานเลี้ยงเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ในวันที่ 15มีนาคม พ.ศ.2532 ที่จะถึงนี้

แบรนด์โนโวเทลจากแอคคอร์สร้างความสุขและให้อิสระสำหรับการเข้าพักอย่างเต็มที่

โนโวเทล โฮเทล สวีทแอนด์รีสอร์ท พรั่งพร้อมไปด้วยข้อเสนอบริการที่หลากหลายทั้งสำหรับผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยว และเพื่อติดต่อธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักกว้างขวางโอ่โถง เป็นสัดส่วน, บริการอาหารตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, ห้องประชุม, พนักงานที่มีความใส่ใจเต็มเปี่ยม, พื้นที่สำหรับเด็กๆ, ล็อบบี้เอนกประสงค์ และฟิตเนส เซ็นเตอร์ ทั้งนี้ด้วยการเข้าร่วมในโครงการ PLANET 21 ซึ่งเป็นโครงการเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของแอคคอร์ ทางแบรนด์โนโวเทลมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อเพื่อนมนุษย์ สังคมและสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทของโนโวเทลกว่า 520 แห่ง ใน 60 ประเทศ ทำเลที่ตั้งหลักคือใจกลางเมืองใหญ่ทั่วโลก ย่านธุรกิจ และจุดหมายปลายทางของบรรดานักท่องเที่ยว

แอคคอร์ คือเครือข่ายธุรกิจการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก และเป็นผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในการนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและรวมถึงบ้านพักส่วนตัวกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก

novotel.com| accorhotels.group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?