SYNNEX RUN 2019 นักวิ่งทะลุเป้า 3,700 คน ซินเน็คฯ เตรียมมอบรายได้จากค่าสมัครไม่หักค่าใช้จ่าย พร้อมสมทบเพิ่มอีก 1 เท่า บริจาคเข้ามูลนิธิรามาธิบดีฯ

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๙
ผ่านพ้นไปด้วยความประทับใจและอบอุ่น สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล "SYNNEX RUN 2019" ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำหลากหลายประเภท ภายใต้แนวคิด "เชื่อมเทคโนโลยี ต่อชีวิต" ณ สะพานพระราม 8 ที่มีนักวิ่งสนใจสมัครเข้าร่วมมากกว่า 3,700 คน โดยซินเน็คฯ จะนำรายได้ทั้งหมดจากค่าสมัครนักวิ่งไม่หักค่าใช้จ่าย พร้อมสมทบเพิ่มอีก 1 เท่า รวมกับเงินบริจาค ส่งมอบต่อให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

พิธีปล่อยตัวนักวิ่งเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีคุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณ สุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการ บมจ.ซินเน็ค ร่วมเปิดงาน ณ จุดปล่อยตัวนักวิ่ง คุณสุธิดา กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซินเน็คฯ ในฐานะไอทีดิสทริบิวเตอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ได้มุ่งมั่นส่งเสริมและสะท้อนภาพความเชื่อมต่อระหว่างเทคโนโลยีและสังคมเข้าด้วยกันผ่าน "การให้" และ "การช่วยเหลือ" ในด้านต่าง ๆ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง ให้กับทุกชีวิตมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้กำหนดกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศลในครั้งนี้ขึ้น และบริษัทฯ ตั้งเป้าระดมทุนรายได้จากค่าสมัครวิ่งไม่หักค่าใช้จ่าย โดยซินเน็คฯ ร่วมสมทบอีก 1 เท่ารวมกับยอดบริจาค เพื่อทำการส่งมอบต่อให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ผลการตอบรับของงานเกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้มากทั้งจากพันธมิตรไอที และนักวิ่ง ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา ที่สมัครร่วมกิจกรรมกว่า 3,700 คน

คุณสุธิดา กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากสรุปรายได้ทั้งหมดแล้ว จะนำส่งให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีต่อไป ซึ่งสถาบันการแพทย์แห่งนี้เปิดให้บริการรักษาพยาบาลประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังขาดแคลนงบประมาณในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีทางการแพทย์ทันสมัย แม่นยำสูง และจำเป็นสำหรับการวินิจฉัยและรักษาโรคต่างๆ อีกมาก อาทิ กล้องส่องตรวจปอดและหลอดลม เครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิทัล เครื่องดมยาสลบพร้อมเครื่องช่วยหายใจ เครื่องกระตุกหัวใจ เครื่องตรวจวิเคราะห์การทำงานของเซลล์ประสาทหูชั้นใน เครื่องตรวจและติดตามคลื่นหัวใจและสัญญาณชีพ และเครื่องตรวจจอประสาทตา เป็นต้น

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีสัน ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดมีพิธีกรชื่อดัง กฤต - กฤตภาศ ศักดิษฐานนท์ และ จอย - โสภิตสุดา อิทธิเมธินทร์ พร้อมกับมิสเตอร์ซินเน็คแอนด์เดอะแกงค์ ออกมาร่วมทักทายนักวิ่ง และยังมีนักวิ่งมืออาชีพเหล่า Pacer พร้อมที่จะออกตัวไปกับนักวิ่งในทุกระยะเพื่อคอยช่วยกำกับเวลามาตรฐานของการวิ่ง ทั้งหมดนี้ร่วมกิจกรรมแอโรบิคกันอย่างสนุกสนานก่อนปล่อยตัว

นักวิ่งกว่า 3,700 คน พร้อมออกวิ่งเพื่อเชื่อมเทคโนโลยีต่อชีวิตไปด้วยกัน ณ สะพานพระราม 8 ออกตัวจากถนนอรุณอัมรินทร์ วิ่งขึ้นสู่ทางยกระดับพระบรมราชชนนี โดยมีระยะวิ่ง 3 ประเภทได้แก่ ระยะฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร ระยะมินิ มาราธอน 10 กิโลเมตร และระยะ Fun Run 5 กิโลเมตร

นักวิ่งทยอยเข้าสู่เส้นชัยยังเต็มไปด้วยบรรยากาศของความยิ้มแย้มแจ่มใส สนุกสนาน รับเหรียญรางวัลตามระยะวิ่ง พร้อมกับของที่ระลึกจากซินเน็คฯ แทนคำขอบคุณ ที่มาร่วมในกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ ภายในงานยังเต็มไปด้วย Food Truck ร้านดังรสชาติเด็ดที่ซินเน็คฯ และพันธมิตรไอทีพร้อมใจกันคัดสรรมาให้นักวิ่งได้ลิ้มลองและอิ่มอร่อยกัน นอกจากนี้ ยังมีมุมถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพไว้คอยบริการ และพลาดไม่ได้กับการร่วมทำบุญกับมูลนิธิรามาธิบดี ที่มาตั้งบูธรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาเพิ่มเติมอีกด้วย

ปิดท้ายงานกันไปด้วยรอยยิ้มและเสียงปรบมือสำหรับนักวิ่งที่เข้าเส้นชัยทุกท่าน สำหรับนักวิ่งในประเภทฮาล์ฟมาราธอนทั้งชายและหญิงแบบ Overall อันดับ 1-5 ยังได้รับเงินรางวัลจากซินเน็คฯ คนละ 10,000 บาท / 8,000 บาท / 6,000 บาท / 4,000 บาท และ 2,000 บาท ตามลำดับ ส่วนนักวิ่งในประเภทมินิมาราธอน ผู้ชนะทั้งชายและหญิงแบบ Overall อันดับ 1-5 จะได้รับเงินรางวัลคนละ 5,000 บาท / 4,000 บาท / 3,000 บาท / 2,000 บาท และ 1,000 บาท ตามลำดับอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมกิจกรรมดีๆ อีกมากมายจากซินเน็คฯ ได้ที่ www.synnexrun.com, www.facebook.com/Synnexthailand/ หรือโทร Synnex Care 1251

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4