“PALSAIK Korean BBQ” ร้านหมูย่างเกาหลี 8 สี เปิดตัวแห่งแรก!! ต้นฉบับความมหัศจรรย์จากเกาหลีสู่ประเทศไทย ณ สยามเซ็นเตอร์

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
ทำไมหมูย่าง 8 สี ถึงมีคิวแน่นทุกประเทศทั่วโลก ทั้งเกาหลี อเมริกา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย จีน ไต้หวัน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ นั่นเป็นเพราะว่า หมูย่าง 8 สี คือสิ่งมหัศจรรย์สิ่งที่ 8 ที่ท้าให้ทุกคนลองแล้ววันนี้ กับ PALSAIK Korean BBQ (พัลแซก โคเรียน บาร์บีคิว) สาขาแรกในประเทศไทย ณ สยาม- เซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ประวัติ PALSAIK Korean BBQ

วัฒนธรรมการกินในเกาหลี "ซัมกยอบซัล" หรือ "หมูสามชั้นย่าง" เรียกได้ว่าเป็นอาหารประจำชาติ จึงทำให้มีร้านหมูสามชั้นย่างมากมาย เข้าร้านไหนก็ได้แทบจะไม่มีความแตกต่าง PALSAIK Korean BBQ ร้านหมูย่างชื่อดังจากประเทศเกาหลี จะทำอย่างไรให้ลูกค้าได้ทานอะไรที่นอกจากแปลกใหม่ รูปลักษณ์เย้ายวน อร่อย และหาทานที่อื่นไม่ได้ PALSAIK Korean BBQ จึงได้คิดค้นและพัฒนาสูตรหมูแปดสีขึ้นมา จากคำว่า Pal แปลว่า แปด และ Saik แปลว่า สี จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน "PALSAIK"

เอกลักษณ์เมนูเด็ดของร้านทำให้คนที่ลิ้มลองแล้วติดใจ คือ หมูย่าง 8 สี ที่นำหมูสามชั้นเนื้อหนาอย่างดี หมักด้วยซอสสูตรต้นตำหรับจากเกาหลีที่มีรสชาติต่างกัน 8 รสชาติ ประกอบไปด้วย หมูหมักโสม หมูหมักกระเทียม หมูหมักไวน์ หมูหมักใบสน หมูหมักสมุนไพร หมูหมักผงกะหรี่ หมูหมักมิโสะ และ หมูหมักโกชูจัง ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากลูกค้าทั้งเกาหลีและต่างชาติ

กินอย่างไรให้อร่อย

เซ็ตหมูย่าง 8 สี ประกอบด้วย หมูย่าง 8 สี ผัก เครื่องเคียง เห็ดย่าง และซุปหม้อไฟที่เลือกได้ 3 แบบ ซึ่งวีธีการกินหมูย่าง 8 สีนั้น เราต้องไล่จากสีอ่อนไปสีเข้ม ทำให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการลุ้นลิ้มรสลัมผัส โดยเริ่มจาก หมูหมักโสม หมูหมักกระเทียม หมูหมักไวน์ หมูหมักใบสน หมูหมักสมุนไพร หมูหมักผงกะหรี่ หมูหมักทเวนจัง และ หมูหมักโกชูจัง (ชาวเกาหลีแนะนำว่าคำแรกของทุกรส ไม่ควรห่อผัก เพื่อจะได้ลิ้มรสชาติของซอสแต่ละรสอย่างแท้จริง) พลาดไม่ได้กับการปิดท้ายด้วยข้าวผัดชีสที่ผัดบนหม้อซุปหลังจากทานซุปเสร็จ จึงจะถือจบคอร์สหมูย่าง 8 สีตามแบบฉบับโคเรียนอย่างบริบูรณ์

Side Dish ถูกปาก

PALSAIK Korean BBQ ขึ้นชื่อเรื่องหมูย่างก็จริง แต่ก็มีเมนูเนื้อสำหรับคนที่หลงไหลในการกินเนื้อ โดยได้นำเข้าเนื้อวากิว A5 สุดพิเศษจากญี่ปุ่น ที่ได้รับการันตีรับรองเนื้อทุกจานว่าละลายในปาก รวมไปถึง Side Dish ที่รวมอาหารเกาหลีให้ได้เลือก เช่น ข้าวผัดเนื้อวากิว A5 กระทะร้อน (395 บาท), ไข่ตุ๋นเกาหลีภูเขาไฟชีส (195 บาท), ไข่ตุ๋นเกาหลีภูเขาไฟไข่กุ้ง (185 บาท), บิบิมบับหม้อร้อนแปดสี อีกทั้งท้อปปิ้งที่เลือกเติมลงไปในซุปนั้นยิ่งได้อรรถรสปิ้งย่างอร่อยๆและหม้อไฟร้อนๆในเวลาเดียวกัน

ราคาสบายกระเป๋า

เซ็ตชุดหมูย่าง 8 สี 1 ชุด (สำหรับ 3-4 คน) ในราคาเพียง 850 บาท หรือ จะสั่งเซ็ทพร้อมซุปหม้อไฟเลือกได้ 3 แบบ (สำหรับ 3-4 คน) ราคาเพียง 1,035 บาท (ซุปซีฟู้ดหม้อไฟ) หรือ เซ็ทละ 980 บาท (ซุปกิมจิหม้อไฟ และ ซุปใสหอยหม้อไฟ) เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยที่อยากจะสัมผัสความมหัศจรรย์ของหมูย่าง 8 สี ณ PALSAIK Korean BBQ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-001-5568 หรือ Facebook : Palsaik Thailand Instagram : Palsaikthailand #PalsaikkoreanBBQ #หมูย่าง8สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ