เดอะ มิวเซี่ยม ชวนจิบชายามบ่ายฉลองวันอีสเตอร์แสนสนุก ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พุธ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
มอบประสบการณ์จิบชายามบ่ายสไตล์ตะวันตกคลาสสิก เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ชวนคุณและครอบครัวฉลองเทศกาลอีสเตอร์แบบสนุกสนานไม่ซ้ำใคร พลางจิบชายามบ่าย พร้อมร่วมกิจกรรมแสนเก๋สุดสนุกสำหรับทุกท่าน เบื้องหน้าสวนสวยสไตล์อังกฤษใน แฮปปี้ อีสเตอร์ อาฟเตอร์นูน ที (Happy Easter Afternoon Tea) ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 พลาดไม่ได้กับการร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งความสุขกับทุกคนในครอบครัว เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ต้อนรับเทศกาล อีสเตอร์ สุดพิเศษ ด้วย แฮปปี้ อีสเตอร์ อาฟเตอร์นูน ที (Happy Easter Afternoon Tea) ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 พร้อมนำเสนอบุฟเฟ่ต์น้ำชายามบ่าย หรือ อาฟเตอร์นูน-ที ในสไตล์ตะวันตกคลาสสิก ผ่านหลายรายการของว่างและของหวานสีสันสดใสชวนรับประทาน อาทิ ทาร์ตสตรอว์เบอร์รีหวานฉ่ำ บันนี่มาการองหลากสีหลายรส เค้กแครอทแสนโปรดปราน สโคนสูตรต้นตำรับคู่แยมผลไม้และครีม และอีกหลายรายการของว่างอร่อยและของหวานชวนรับประทาน เสิร์ฟคู่ชา TWG หลากรสชาติพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสการจิบชายามบ่ายในวันอีสเตอร์ได้อย่างลงตัว พร้อมกิจกรรมแสนสนุกสำหรับคุณหนูๆอีกมากมาย อาทิ การตกแต่งไข่อีสเตอร์ กิจกรรมวาดภาพระบายสี มุมเครื่องเล่นเด็กสุดสนุก และที่ขาดไม่ได้เลยคือ เกมส์หาไข่อีสเตอร์ จัดในสวนสวยสไตล์อังกฤษของโรงแรม ที่เป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คอันสวยงามของเมือง รับประกันได้ว่าจะไม่มีใครอยากกลับบ้านอย่างแน่นอน เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุขสนุกสุดเก๋แบบไม่ซ้ำใครในเทศกาลอีสเตอร์ร่วมกับเพื่อนๆและทุกคนในครอบครัว ผ่าน แฮปปี้ อีสเตอร์ อาฟเตอร์นูน ที (Happy Easter Afternoon Tea) ที่ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ให้บริการเป็นพิเศษในวันอีสเตอร์ อาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 ราคาท่านละ 700++ บาท ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้