Nobu Hospitality เตรียมเปิดโรงแรมแห่งใหม่ในย่านเวสต์เอนด์กรุงลอนดอน

พุธ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๘:๓๗
โรงแรม Nobu Hotel London Portman Square เตรียมเปิดให้บริการปี 2563

Nobu Hospitality แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกซึ่งก่อตั้งโดย โนบุ มัตสึฮิสะ, โรเบิร์ต เดอ นิโร และเมียร์ เทเปอร์ มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในย่านเวสต์เอนด์ของกรุงลอนดอน

โรงแรม Nobu Hotel London Portman Square มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2563 โดยตั้งอยู่ที่ Portman Square W1 เพียงไม่กี่ก้าวจากย่านเมย์แฟร์ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและบูติก และใกล้กับย่านโซโหที่มีโรงละครระดับโลกมากมาย โรงแรมแห่งนี้จะมีห้องพักและห้องสวีท 239 ห้อง พร้อมด้วยร้านอาหาร Nobu ห้องบอลรูม และห้องประชุม ซึ่งสร้างสรรค์โดยบริษัทสถาปนิกและตกแต่งภายในชั้นนำของลอนดอนอย่าง David Collins Studio ร่วมกับบริษัท Make Architects

Nobu Hotel London Portman Square เป็นโรงแรมในเครือ London + Regional Hotels ที่เกิดจากการร่วมมือเป็นครั้งที่สามกับ Nobu Hospitality ส่วนอีกสองแห่งคือ Nobu Hotel Ibiza Bay และ Nobu Restaurant Monte Carlo

เทรเวอร์ ฮอร์เวลล์ ซีอีโอของ Nobu Hospitality เปิดเผยว่า "เราภูมิใจมากที่ได้เปิดตัวโรงแรม Nobu Hotel London Portman Square ร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่เราไว้วางใจอย่าง London + Regional Hotels โดยจะเป็นโรงแรม Nobu แห่งที่สามที่เราเปิดร่วมกับ London + Regional Hotels และจะสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจไม่รู้ลืมทั้งในด้านอาหารและการบริการ ปี 2562 เป็นปีที่มีความสำคัญมาก เพราะเราเปิดโรงแรม Nobu หลายต่อหลายแห่ง ทั้งในบาร์เซโลนา ลอสคาบอส ไปจนถึงชิคาโก"

เกี่ยวกับ Nobu Hotels

Nobu Hospitality ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแบรนด์หรูชั้นนำระดับโลก โดยติดอันดับ "Luxury's 25 Most Innovative Brands" ของ Robb Report นอกจากนี้ ความเป็นเลิศด้านบริการ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงอันโด่งดัง ยังทำให้ Nobu Hospitality เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอบริการบริหารโรงแรม ร้านอาหาร และที่พักให้กับโครงการต่างๆทั่วโลก แบรนด์ Nobu ก่อตั้งโดย โนบุ มัตสึฮิสะ, โรเบิร์ต เดอ นิโร และเมียร์ เทเปอร์ และมีชื่อเสียงโด่งดังตามเมืองหลวงของประเทศต่างๆใน 5 ทวีปทั่วโลก ในฐานะผู้สร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดหรู โรงแรมในเครือ Nobu คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย เช่น รางวัล Hottest New Hotels จาก CNN Travel, รางวัล Best Urban Hotel จาก Wallpaper รวมถึงรางวัล Top North America Hotel Opening และรางวัล Award of Excellence จาก Luxury Travel Advisor ทั้งนี้ โรงแรมแห่งแรกในเครือ Nobu ตั้งอยู่ใน Caesars Palace Las Vegas โดยเปิดตัวในปี 2556 จากนั้นโรงแรม Nobu Hotel City of Dreams Manila ได้เปิดตัวในปี 2557 และโรงแรม Nobu Hotel Miami Beach เปิดตัวในปี 2559 ตามมาด้วย Nobu Ryokan Malibu, Nobu Hotel London Shoreditch, Nobu Hotel Ibiza Bay และ Nobu Hotel Palo Alto ที่เปิดตัวในปี 2560 ต่อมาโรงแรม Nobu Hotel Marbella เปิดตัวในปี 2561 และล่าสุดคือโรงแรม Nobu Hotel Los Cabos ที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2562 นอกจากนั้นยังมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในบาร์เซโลนา ริยาด ชิคาโก โทรอนโต เซาเปาโล แอตแลนตา เทลอาวีฟ และวอร์ซอ Nobu ให้ความสำคัญกับการขยายโรงแรมไปทั่วโลกผ่านการพัฒนาอันแข็งแกร่ง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nobuhospitality.com หรือติดตามเราทางอินสตาแกรม @NobuHotels

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม Nobu Hotel London Portman Square ได้ที่ www.london-portman.nobuhotels.com

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/871371/Nobu_Hospitality_Video.mp4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4