ASA FORUM ทอล์กสร้างแรงบันดาลใจ โดยสถาปนิกชั้นนำระดับโลก

พฤหัส ๑๘ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๔
นับว่าเป็นงานที่น่าสนใจที่สุดในแวดวงสถาปัตยกรรม การออกแบบและธุรกิจก่อสร้างในระดับภูมิภาคอาเซียนที่ทุกคนรอคอย งานสถาปนิก'62 ครั้งที่ 33 จัดโดย สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA) แนวคิดของงานในปีนี้ ใช้ชื่อว่า "กรีน อยู่ ดี หรือ Living Green" ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 30 เม.ย.-5 พ.ค. 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และหนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญในงาน คือ ASA FORUM 2019 ทอล์กสร้างแรงบันดาลใจโดยสถาปนิกและนักออกแบบจากบริษัทระดับโลกที่จะมาบรรยายเรื่องการออกแบบและแรงบันดาลใจ ภายใต้แนวคิด Living Green ได้แก่ สถาปนิก Sanne van de Burgh จาก MVRDV, คำรน สุทธิ จาก Eco Architect, อัศวิน ชูโชติถาวร จาก Foster + Partners, Kai-Uwe Bergman จาก Bjarke Ingels Group, Nico Kienzl จาก Atelier Ten และ อภิชาติ ศรีโรจนภิญโญ - ชนาสิต ชลศึกษ์ จาก Stu/D/O Architects

ท่านที่สนใจสามารถติดตาตารางสัมมนาและลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://www.asaexpo.org/forum2019-th และอัพเดตความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ภายในงานสถาปนิก'62 ได้จาก www.asa.or.th, Facebook : Page สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์, ASA CREW

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest