ผู้ร่วมจัดแสดงกว่า 25,000 รายจากทั่วโลกนำโอกาสที่ยั่งยืนมาสู่งานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 125

พฤหัส ๑๘ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๘:๒๒
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ดึงดูดผู้จัดแสดงกว่า 25,000 รายครอบคลุมสินค้า 51 ประเภททั้งจากจีนและต่างประเทศมาสู่เมืองกว่างโจว

สำหรับงานปีนี้ซึ่งครอบคลุมพื้นที่จัดแสดงมากถึง 1.18 ล้านตารางเมตร จะมีการจัดแสดงสินค้าใหม่ๆ รวมถึงการสาธิตนวัตกรรมต้นแบบ และสร้างโอกาสใหม่ให้กับธุรกิจทั่วโลกเพิ่มขึ้น 30% โดยที่บริษัทจากประเทศต่างๆ ตามแนวเส้นทาง Belt and Road Initiative (BRI) จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของพวกเขามาร่วมจัดแสดงบริเวณส่วนจัดแสดงอินเตอร์เนชั่นแนล พาวิลเลียนในงานนี้ด้วย

คุณสวี่ ปิง โฆษกงานแคนตันแฟร์และรองผู้อำนวยการศูนย์การค้าต่างประเทศจีน "งานแคนตันแฟร์ยินดีที่ได้ต้อนรับบริษัทที่ใส่ใจกับการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา, แบรนด์เอกชน และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดทั้งหลายที่มาสาธิตผลิตภัณฑ์ไฮเทคและมีมูลค่าเพิ่มต่างๆ"

งานแคนตันแฟร์ได้ใช้ความพยายามในการกระตุ้นนวัตกรรมเพื่อสร้างโอกาสในการซื้อขายระดับโลก ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และบิ๊กดาต้า (Big Data) มาใช้ พร้อมนำเสนอรูปแบบการตลาดระดับโลกที่เน้นการใช้งานโซเซียลมีเดียและเสิร์ชเอ็นจิ้นต่างๆ เป็นหลัก ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมมากกว่า 20 รายการ และการสาธิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์อีกกว่า 50 ชนิด รวมถึงงานสัมมนาจับคู่ทางธุรกิจอีกมากมาย โดยไฮไลท์ของงานประกอบด้วย:

- การประชุม Canton Fair International Market Forum 2019 ซึ่งเน้นที่การส่งเสริมความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ระหว่างจีนและรัสเซีย เนื่องในวาระครบรอบ 70 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตของทั้งสองประเทศ โดยจะมุ่งสนับสนุนความร่วมมือทางการค้าและเศรษฐกิจระหว่างรัสเซียกับจีน

- เซสชั่น Global Cooperation Networking for International Pavilion จะสร้างโอกาสให้กับเขตพัฒนาพื้นที่อ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า (Greater Bay Area) ในฐานะเวทีการค้าระหว่างประเทศที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางธุรกิจและการแลกเปลี่ยนทรัพยากรระหว่างบริษัทจีนและนานาชาติ

นอกจากนี้ ความพยายามของแคนตันแฟร์ในการส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืน ยังรวมถึงการบรรเทาความยากจนให้กับธุรกิจท้องถิ่น ด้วยการเปิดโอกาสให้บริษัทกว่า 700 แห่งจากพื้นที่ด้อยพัฒนามาจัดแสดงภายในงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมจัดกิจกรรมสนับสนุนการขาย, นำเสนอผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นสู่ตลาดนานาชาติ พร้อมสร้างตัวเลือกทางการตลาดใหม่ๆ ให้กับบรรดาผู้ซื้อจากทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.cantonfair.org.cn/en/index.aspx

เกี่ยวกับแคนตันแฟร์

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน (China Import and Export Fair) หรือที่รู้จักกันในชื่อ แคนตันแฟร์ จัดขึ้นปีละสองครั้งทุกฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงที่นครกว่างโจว งานแคนตันแฟร์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2500 โดยถือเป็นงานแสดงสินค้าครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีประวัติยาวนานที่สุด มีระดับที่สุด มีขนาดใหญ่ที่สุด และมีจำนวนสินค้าจัดแสดงมากที่สุด ทั้งยังมีผู้ซื้อจากนานาประเทศมากที่สุด และมีมูลค่าการซื้อขายสูงสุดในประเทศจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้