สุกี้ยากี้นัมเบอร์วัน ชวนลิ้มลอง 3 เมนูรสเลิศโดยเชฟป้อม เชฟระดับแชมป์ เจ้าของฉายาเจ้ายุทธจักรอาหารจีนร่วมสมัย

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๒
หากกล่าวถึง สุกี้ยากี้ระดับตำนานของร้านสุกี้ยากี้ นัมเบอร์วัน เมนูยอดนิยมที่ต้องเอ่ยถึงก็คือ "หมูหมักและเนื้อหมักนัมเบอร์วัน" รสนุ่ม ที่หมักจากซอสเต้าเจี้ยวสูตรลับเฉพาะ และ "น้ำจิ้มนัมเบอร์วัน" รสกลมกล่อม หอมกลิ่นเต้าหู้ยี้อ่อนๆ ที่วันนี้ร้านสุกี้ยากี้ นัมเบอร์วัน ต่อยอดความอร่อยจากอาหารจีนในตำนาน เปิดประสบการณ์สู่อาหารจีนสไตล์ฟิวชั่น จากเชฟป้อม เชฟระดับแชมป์ เจ้ายุทธจักรอาหารจีนร่วมสมัย

นายสมเกียรติ มรรคยาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์แกรนารี จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารบรรจุถุงตรา ข้าวมาบุญครอง และผู้บริหารธุรกิจร้านอาหารและศูนย์อาหารในเครือ เผยว่า สำหรับปีนี้ ถือว่าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกค้า ดังนั้นร้านสุกี้ยากี้ นัมเบอร์วัน ในเครือบริษัทฯ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์แห่งตำนานที่ถ่ายทอดความอร่อยมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี จึงได้ร่วมมือกับ เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต เชฟอาหารจีนร่วมสมัยชื่อดังมารังสรรค์เมนูใหม่ สไตล์อาหารจีนฟิวชั่น พิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ผ่านกระบวนการปรุงสูตรพิเศษ และเทคนิคเฉพาะตัวสไตล์เชฟป้อม รวมทั้งมีการนำเสนอในรูปแบบใหม่ๆ ที่ยังคงแฝงกลิ่นอายเอกลักษณ์ระดับตำนานของร้านสุกี้ยากี้ นัมเบอร์วัน มีเมนูหลากหลายทั้งหมด 10 เมนู โดยได้เปิดตัว 3 เมนูแรกให้ได้ลิ้มลอง

ด้านเชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต เชฟระดับแชมป์กระทะเหล็ก ประเทศไทย เจ้าของฉายาเจ้ายุทธจักรอาหารจีนร่วมสมัย กล่าวว่า ถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง ที่ได้ร่วมงานกับร้านสุกี้ที่เป็นตำนานอย่างร้านสุกี้ยากี้ นัมเบอร์วัน โดยเป็นการออกแบบและรังสรรค์เมนูอาหารตามแบบฉบับเชฟป้อม ที่จัดเต็มทั้งรสชาติ หน้าตา ปรุงด้วยความใส่ใจ และประสบการณ์กว่า 30 ปี รวมทั้งรูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ ที่ทำให้ลูกค้าได้รับอรรถรสในการทานมากยิ่งขึ้น สำหรับ 3 เมนูแรกที่เปิดตัว เริ่มด้วยเมนูซี่โครงหมู ฮ่องเต้ ที่คัดสรรเฉพาะซี่โครงหมูช่วงท้อง มีความนุ่มเป็นพิเศษ นำมาเคี่ยวกับซอสสูตรเด็ดสไตล์เชฟป้อม ทำให้เนื้อนุ่มละมุนลิ้น รสชาติเข้มข้นเข้าเนื้อ ทานคู่กับหมั่นโถวขนาดพอดีคำ ต่อด้วยเมนูเนื้อวูซูฮองเฮา ซึ่งเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมสูงในต่างประเทศ เชฟป้อมเลือกมานำเสนอในรูปแบบใหม่ โดยการนำหมูหมักนัมเบอร์วันที่มีความนุ่ม มาผัดกับซอสชั้นดี และเทคนิคเฉพาะของเชฟป้อม มีวิธีการทานที่แสนสนุกที่ลูกค้าสามารถออกแบบวิธีการทานได้จากแผ่นแป้งปอเปี๊ยะเหนียวนุ่ม น้ำซอสสูตรเข้มข้น ผักกาดแก้ว และน้ำอาจาดหลากสี ปิดท้ายความอร่อยด้วยเมนูเป็ดย่างนัมเบอร์วัน บาย เชฟป้อม จุดเด่นอยู่ที่หนังกรอบ เนื้อนุ่ม ชุ่มน้ำราดเป็ดสูตรเด็ดสไตล์เชฟป้อม รับรองว่าแต่ละเมนูที่ได้ทานประทับใจทั้งรสชาติ หน้าตา และสีสัน อยากให้ทุกท่านได้มาลองทาน

ลิ้มลองความอร่อยระดับแชมป์ ที่ร้านสุกี้ยากี้ นัมเบอร์วัน ทั้ง 3 สาขา

ชั้น G ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระราม 9 โทร. 02-056-7814

ชั้น 2 อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา โทร. 02-693-6699

ชั้น 6 ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ โทร. 02-003-1636

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?