จังซีลอนแฮปปี้อีสเตอร์

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เตรียมจัดงานต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ที่กำลังจะมาถึง ในงาน "Jungceylon Happy Easter" พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังศูนย์การค้าฯ ด้วยประติมากรรมรูปไข่กว่า 150 ชิ้น และเจ้ากระต่ายน้อยบันนี่ กับความสูงกว่า 2 เมตร ที่มาเชิญชวนให้มาถ่ายภาพความประทับใจร่วมกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้น พบกับขบวนพาเหรดน้องกระต่ายและน้องไข่สุดคิ้วท์ ที่พกพาความน่ารักแสนซน มาทักทายพร้อมแจกขนมของหวานให้กับนักท่องเที่ยวทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ และพิเศษ!!! สำหรับคุณหนูๆ พลาดไม่ได้กับกิจกรรมเวิร์กชอป "Easter Bunny Balloon" กิจกรรมตกแต่งลูกโป่งเป็นหน้าน้องกระต่าย ในสไตล์และแบบฉบับของตนเองอีกด้วย

ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมต้อนรับเทสกาลอีสเตอร์กันในงาน "Jungceylon Happy Easter" ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 - 21 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ณ ลานเดอะพอร์ท อารีน่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.jungceylon.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 076-600-111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้