เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดฉากฉลองครบ 5 ปี สุดยิ่งใหญ่ จับมือ SNARKITECTURE เนรมิต “TILTING FOREST” ครั้งแรกในโลก!! 2 พ.ค.นี้

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๑
พร้อมแล้วสำหรับการสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกที่แตกต่าง ผ่านแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด ในวาระฉลองครบ 5 ปี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ศูนย์กลางของการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ทั้งด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับครบวงจรใจกลางเมือง ประเดิมเปิดฉากสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่กับ SNARKITECTURE x CENTRAL EMBASSY ที่จะจัดแสดงผลงานศิลปะครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการเนรมิต "TILTING FOREST" (ทิลติ้ง ฟอเรส) ป่าแห่งจินตนาการที่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต อินสตอลเลชั่น ที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก ในวันที่ 2 พ.ค. 62 ณ ใจกลางเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้ภายในบริเวณงานยังมีคาเฟ่สุดชิค และการจำหน่ายสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษทั้งเสื้อยืด กระเป๋าผ้า แก้วน้ำ เข็มกลัด ที่ออกแบบขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตลอดจนโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส จากการบินไทย รวม 1 ล้านไมล์ รวมถึงบัตรกำนัลจากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และข้อเสนอจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข จนถึง 2 มิ.ย. 2562

หลังจากเคยสร้างความประทับใจกันมาแล้วกับ The Beach ผลงานอินเทอแอคทีฟอินสตอลเลชั่นชายหาดจำลองบนพื้นที่ภายในอาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ฝีมือการสร้างสรรค์ของ SNARKITECTURE (สนาร์คิเทคเจอร์) สตูดิโอออกแบบระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก ล่าสุด ถือเป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งกับเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สร้างสรรค์ผลงานศิลปะระดับเวิลด์คลาสที่มีชื่อว่า "TILTING FOREST" ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนแนวคิด

Let Life Inspire You ในโอกาสฉลองครบ 5 ปี ที่ต้องการให้ผู้มาเยือนได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนมุมมองต่อสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสกับศิลปะจัดวางเชิงตอบโต้ระดับโลก ที่เชื้อเชิญให้เข้าไปสำรวจป่าที่เต็มไปด้วยชิ้นงานประติมากรรมเป่าลมทรงกรวย ความสูงเฉลี่ยกว่า 10 เมตร ที่จะตอบสนองเมื่อถูกสัมผัส โดยประติมากรรมที่ดูนิ่งสงบเหล่านี้ จะค่อยๆ เคลื่อนไหว และเกิดการทับซ้อน เกิดเป็นสีสัน

แปลกตา เปลี่ยนพื้นที่แสดงงานให้กลายเป็นป่าแห่งจินตนาการราวกับมีชีวิต ทำให้เกิดกิจกรรมร่วมกัน ตอกย้ำการสร้างคอมมูนิตี้แห่งการสร้างสรรค์อย่างไม่สิ้นสุดของคนทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังมีการใช้สีขาว ไปจนถึงสีสันอันสดใสอย่าง สีน้ำเงิน และ สีฟ้าอ่อน เพื่อกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชมในหลายมิติ สร้างมุมมองอันแปลกใหม่ที่จะเต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจและความสนุกสนานให้กับผู้เข้าชม

และในโอกาสพิเศษนี้ SNARKITECTURE นำโดย เบนจามิน พอร์โต (Benjamin Porto) ดีไซเนอร์คนดัง หนึ่งในพาร์ทเนอร์คนสำคัญ จะให้เกียรติเดินทางมาร่วมในงานเปิดตัว"TILTING FOREST" ในวันที่ 2 พ.ค. 62 เวลา 18.30 น. และจะมาร่วมพูดคุยเจาะลึกเบื้องหลังแนวคิดและวิธีการออกแบบ เพื่อเติมแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ ในหัวข้อ"Snarkitecture: Not Art / Not Architecture" ณ บริเวณ OPEN HOUSE ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในวันที่ 4 พ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy และwww.facebook.com/centraldepartmentstore สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2119-7777 ต่อ 2001

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้