งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 43 ปิดฉากอย่างสวยงาม หลังให้การต้อนรับผู้เข้าชมงาน 300,000 คน

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๗
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair (Guangzhou) หรือ CIFF ครั้งที่ 43 ซึ่งผู้สังเกตการณ์อุตสาหกรรมมองว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ได้ปิดฉากไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้แบ่งการจัดงานออกเป็นสองช่วง คือระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม และระหว่างวันที่ 28-31 มีนาคม โดยมีผู้จัดแสดงสินค้ารวมทั้งสิ้น 4,344 ราย รวมถึงผู้เข้าชมงานและผู้ซื้อมืออาชีพราว 300,000 คนจากทั่วโลก

CIFF เป็นเวทีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้ประกอบธุรกิจ โดยมอบโอกาสให้แก่ผู้จัดแสดงสินค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าใหม่ๆ หรือจำหน่ายสินค้าต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศจีน

โซนจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์เพื่อการปรับปรุงบ้าน มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากแบรนด์ที่ออกแบบสินค้าด้วยตัวเอง ผู้ผลิตชั้นนำระดับนานาชาติ รวมถึงผู้ประกอบการหน้าใหม่ในอุตสาหกรรม

สำหรับโซนเครื่องใช้ภายในบ้านและเคหะสิ่งทอมีการจัดแสดงสินค้ามากมาย ตั้งแต่วอลล์เปเปอร์ลายใหม่ๆ ไปถึงเฟอร์นิเจอร์สำหรับการรีโนเวทบ้านเต็มรูปแบบ เพื่อมอบสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในครอบครัว

ในโซนเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง ผู้เข้าชมงานได้ชมผลิตภัณฑ์มากมายที่ผสมผสานการตกแต่งสไตล์ตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการตกแต่งชานบ้านให้สวยงาม

โซนเฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีการจัดแสดงสินค้าใหม่ๆ ตามเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมในอุตสาหกรรม เช่น สุขภาพและการดูแลผู้สูงวัย และการตกแต่งภายใน เพิ่มเติมจากการจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์สำนักงานทั่วไป

โซนจัดแสดงเครื่องจักรและอุปกรณ์เน้นที่แอปพลิเคชันใหม่ๆ รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรม โดยช่วยให้ผู้เข้าชมงานได้เห็นภาพรวมของเทรนด์ต่างๆ ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ทั่วโลก ผ่านการจัดแสดงของแบรนด์ชั้นนำระดับนานาชาติ นอกจากนั้นยังมีการประชุมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการประชุมย่อยอีกหลายรายการ

ในโซน Global Exhibit of New and Latest Household Products and Furniture มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ 25 รายการที่ถูกจับตามากที่สุด

นอกจากนี้ CIFF ยังเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกที่ต้องการประสบความสำเร็จในตลาดจีนที่มีการแข่งขันสูง โดยมีการเปิดโซนจัดแสดงสินค้านำเข้าระดับไฮเอนด์เป็นครั้งแรก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้จัดแสดงสินค้าจากต่างประเทศ

CIFF เปิดเวทีต้อนรับบรรดาแบรนด์ที่ออกแบบสินค้าด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีเหล่านักออกแบบชื่อดังของจีนหลายรายพร้อมใจกันนำเสนอเทรนด์ใหม่ๆ ในวงการเฟอร์นิเจอร์จีน เช่น Wen Hao, Zhu Xiaojie, Hou Zhengguang, Chen Xiangjing และ Chai Xiaodong

ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและน่าประทับใจ ความได้เปรียบทางธุรกิจ บริการที่ได้รับการปรับปรุงรอบด้าน ฯลฯ ทำให้ทั้งผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานกลับบ้านไปด้วยประสบการณ์อันน่าจดจำ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190412/2434713-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ