MULTY BEAUTY จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองเปิดสาขาใหม่สยามสแควร์ ซอย 5 แหล่งช็อปปิ้งเครื่องสำอางวัยรุ่น สไตล์เกาหลีที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ตอบโจทย์นักช็อปสายเกาอย่างแท้จริง

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๙
MULTY BEAUTY (มัลตี้ บิวตี้) ร้านค้าปลีก ในรูปแบบของร้านสะดวกซื้อเครื่องสำอางสไตล์เกาหลีชื่อดัง ใจกลางเมืองย่านสยามสแควร์ เป็นแหล่งช็อปปิ้งที่กำลังมาแรง ซึ่งวัยรุ่นและอินฟลูเอนเซอร์แห่งโลกออนไลน์มากมายต่างพูดถึงในขณะนี้! เพราะต่างติดตามใน Instargram : multybeauty__ ซึ่งทางร้านได้คัดสรรแบรนด์ชั้นนำต่างๆ โดยรวมเครื่องสำอางแบรนด์จากเกาหลีไว้มากมาย ทั้งแบรนด์สุดฮิตและแบรนด์อินดี้หายาก ก็มีวางขาย exclusive ที่นี่ ราวกับอยู่เมียงดง ตอบโจทย์นักช็อปสายเกาอย่างแท้จริง ตามสโลแกนของร้าน สะดวกสวย สไตล์เกาหลี

โดยชื่อร้าน MULTY ย่อมาจาก Multy คือ Multi-Brand Beauty สื่อความหมายถึงจุดเด่นของร้าน ที่รวบรวมสินค้าคุณภาพ ของแท้ 100% ในราคาที่เข้าถึงง่าย และมีแบรนด์ที่แตกต่างจากร้านเครื่องสำอางอื่นอย่างชัดเจน

วันนี้ MULTY BEAUTY นำโดย เภสัชกรหญิง ไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองเปิดสาขาใหม่ สยามสแควร์ ซอย 5 "MULTY BEAUTY Official Grand Opening" โดยเนรมิตงานอีเว้นท์ให้กลายเป็นเมียงดงเมืองไทยย่อมๆ โดยทีเดียว

ภายในงานได้รับเกียรติจากไอดอลสาวสวยเกาหลีชื่อดัง Bora Lim และดาราวัยรุ่นซุปตาร์เมืองไทย อาทิ คุณต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร, คุณต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง, คุณไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ คุณโอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ มาร่วมงาน ช่วงท้ายงาน คุณเซน - กรรฐกรฐ์ หล่อเสถียรธารี (เซน เดอะสตาร์) มาร้องเพลงปิดงาน โดยมี คุณแบม - ปีติภัทร คูตระกูล รับหน้าที่เป็นพิธีกร งานจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 62 เวลา 16.30 น. ณ ร้าน MULTY BEAUTY SHOPPING สยามสแควร์ ซอย 5 เภสัชกรหญิง ไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด กล่าวว่า

"จุดเริ่มต้นของร้าน MULTY BEAUTY สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจ และความคลั่งไคล้ ความชอบส่วนตัวใน เทรนด์แต่งหน้าสาวเกาหลี และด้วยประสบการณ์จากความเป็นเภสัชกร จึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและมั่นใจได้ว่าสินค้าเป็นของแท้ 100% อีกทั้งราคาเข้าถึงง่าย และไม่ต้องบินไปซื้อถึงเกาหลีค่ะ

MULTY BEAUTY เติบโตจากร้านเล็กๆ ใต้โรงหนังลิโด สยามสแควร์ ที่เน้นรวบรวมแบรนด์ และสีที่หายากของเครื่องสำอางสุดฮิตในเกาหลี และทั่วโลก โดยได้รับกระแสตอบรับดีมากจากสาวไทย ประสบความสำเร็จจนเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยเวลาเพียงไม่ถึง 2ปี สามารถก้าวกระโดด และขยายไปอีก 2 สาขาใหญ่ ที่ สยามสแควร์ซอย 5 และ ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ชั้น 3 ปัจจุบันมีลูกค้าไม่ต่ำกว่า 2,000 คนต่อวัน มากไปกว่านั้น ทางบริษัทยังมีแผนงานจะขยายให้ได้ 9 สาขาภายในปี 2021 เพิ่มอีก 6 สาขา ในกทม. และ 3 สาขาตามหัวเมืองต่างจังหวัด โดยบริษัทตั้งใจจะเพิ่มแบรนด์ใหม่ๆ จาก คู่ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศให้มากขึ้น ดังนั้นหากท่านใดมี Product ที่มีคุณภาพ ผ่านมาตรฐาน อย. ที่สำคัญตรงกับกลุ่มลูกค้ามัลตี้ ก็สามารถติดต่อกับบริษัทได้เลยค่ะ

ซึ่งสาขาใหม่ล่าสุด สยามสแควร์ ซอย 5 มีคอนเซ็ปท์และการออกแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ทันสมัย อบอุ่นด้วยสีสว่างโทนหวานพาสเทล ในพื้นที่ใหญ่ขนาด 140 ตร.ม. เน้น Concept สมาร์ท และสะดวก คัดสรรสี และสินค้าที่โดดเด่น ด้วยการนำแบรนด์จากเกาหลีสุด Exclusive อาทิ Coreana AmpleN / Blackrouge / Lilybyred / Romand / CandyLab / IPKN / TooCoolForSchool / CLIO และกำลังติดต่อเพิ่มอีกกว่า 40 แบรนด์ในอนาคต รวมถึงมีราคาที่ไม่แพงและมีแบรนด์ที่แตกต่างจากร้านอื่นๆ ให้ทุกคนได้เลือกสวยในแบบสไตล์เกาหลี เรามุ่งสร้างความแตกต่างเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหลักในการนำเทรนด์ความสวยงามสู่สาวๆ ผ่านสินค้าที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร กลุ่มลูกค้าของเราส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 18-32 ปี ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า ชอบสินค้าใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ฉลาดและทันสมัย ติดตามข่าวสารอย่างฉับไว และคอยติดตามสินค้า ราคา โปรโมชั่นต่างๆ ของที่ร้าน ที่มีการอัพเดตรวดเร็วแบบ Real time ทาง Instagram : multybeauty__ และ Facebook : Multy Beauty รวมถึงทางร้านยังมีช่องทางการขายผ่านทางออนไลน์ที่ www.multyshopping.com อีกด้วยค่ะ"

#multybeauty #multyholics

Instagram : multybeauty__

Facebook : Multy Beauty

Line : @MultyShopping

www.multyshopping.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4