เวดดิ้งแฟร์ 2562 ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๕
โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ชวนคู่รักทุกคู่ร่วมงาน เวดดิ้งแฟร์ 2562 "Your Big Day, Made Easy" ให้การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 25-26 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น – 19.00 น.

ภายในงานคู่รักทุกคู่จะได้รับชมถึงบรรยากาศการจัดงาน และนำเสนอสถานที่จัดงานหลากหลายรูปแบบภายในโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วน indoor หรือ outdoor อาทิ ห้องประชุมที่รับแสงธรรมชาติ ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศ ปลอดโปร่ง เหมาะสำหรับพิธีหมั้น รดน้ำสังข์ หรือพิธีสงฆ์ ส่วนพื้นที่ outdoor ของทางโรงแรม เช่น บริเวณพื้นที่การ์เด้นเทอเรซ สามารถทอดมองทิวทัศน์แสงไฟของย่านสุขุมวิทในบรรยากาศยามค่ำคืน ซึ่งสามารถจัดเป็นงานแต่งงาน งานเลี้ยงค็อกเทล หรือ บุฟเฟ่ต์ Live Station นอกจากนี้ทางโรงแรมฯพร้อมบริการพื้นที่ส่วนรูฟท็อปบาร์ ที่ไม่ว่าจะเป็นงานบุฟเฟ่ต์หรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ เพื่อให้คู่บ่าวสาวได้สนุกสนานกับเพื่อนและคนสนิท ก็สามารถทำได้อย่างลงตัว

อีกทั้งคู่รักยังสามารถพูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ผู้มากประสบการณ์ ที่พร้อมให้คำแนะนำเพื่อรังสรรค์งานแต่งงานที่บ่งบอกถึงสไตล์ในแบบของคุณในราคาที่เอื้อมถึงได้ พร้อมรับชมงานแสดงสินค้าและบริการต่างๆ อาทิ ชุดแต่งงาน จิวเวอร์รี่ บูธถ่ายภาพ วงดนตรีสด การด์เชิญและของชำร่วย จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมลิ้มลองอาหารเลิศรสและเครื่องดื่มหลากสีสัน รังสรรค์โดยเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟและทีม

สำหรับคู่รักที่คอนเฟิร์มภายในงาน สามารถร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษ อาทิ รางวัลที่พัก 2 คืน พร้อมอาหารเช้า จากโรงแรม เชอราตัน โอกินาว่า ซันมาริน่า รีสอร์ท และรางวัลอื่นๆ อีกหลายรายการ

หากใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานหมั้น งานแต่งงาน ไปตลอดจนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ในทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสถานีอโศกหรือรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท ในบรรยากาศง่ายๆ สบายๆ และเป็นกันเอง ที่มาพร้อมความสนุกสนาน ในราคาที่จับต้องได้ ให้โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 เนรมิตวันที่แสนพิเศษของคุณให้เป็นจริงตามคอนเซ็ปต์ "Your Big Day, Made Easy" ให้การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

รับชมกิจกรรมพิเศษ เวลา 14.00 น.

- วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 ชมแฟชั่นโชว์ชุดไทยงานหมั้นและชุดแต่งงานจากห้องเสื้อ SMILE IN LOVE

- วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 ชมการสาธิตการแต่งหน้าจาก Makeup by Kamon

สอบถามรายละเอียดงานเวดดิ้งแฟร์ 2562 เพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2309 3000 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4