Gals Night สำหรับหญิงแท้ หรือเพื่อนสาว

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๘
GALS NIGHT OUT

แอร์บาร์ เชิญรวมงาน Gals Night เปิดโอกาสต้อนรับทั้งผู้หญิงแท้ และผู้ที่มีจิตใจเป็นหญิง ให้สามารถผ่อนคลาย และชาร์จพลังกับกลุ่มเพื่อน โดยงานนี้จะจัดให้มีขึ้นทุกเดือน และจะเริ่มครั้งแรกในวันที่ 24 เมษายน 2562

Gals Night เป็นงานปาร์ตี้ที่มีความแตกต่างจากงานอื่นๆ เพราะนอกจากจะนำเสนอแพคเกจแบบเหมารวมแล้ว ยังต้อนรับคนทุกเพศอีกด้วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนมีสถานที่ที่สามารถรวมตัวกันทางสังคม ที่สามารถพักผ่อน และชาร์จพลัง หลังจากที่ได้เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาตลอดทั้งเดือน ได้ใช้เวลา สังสรรค์ สนุกสนาน ดื่ม กับกลุ่มเพื่อน โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในทุกวันพุธสุดท้ายของเดือน ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป

ทั้งนี้ผู้หญิง และกลุ่มเพื่อนสาว สามารถเลือกเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม Mojito หรือ Cosmopolitan ทันทีฟรี 1 แก้วต่อคน พร้อมทั้งอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์ของทานเล่น ซึ่งให้บริการตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่ม จากนั้นสามารถเลือกซื้อเครื่องดื่มแก้วต่อไปได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท จากเมนูพิเศษของเรา พร้อมกันนี้ยังเพลิดเพลินไปกับดนตรีฟังสบายๆเล่นสด ในช่วงเวลา 1 ทุ่ม ถึง 3 ทุ่ม

งานดังกล่าว จะเริ่มวันแรก ในวันที่ 24 เมษายน 2562 โดยผู้หญิงและแกงค์เพื่อนสาวที่มาร่วมงาน มีโอกาสชิงรางวัล 1) ห้องพัก Standard 2 คืน ที่ Hyatt Place Luoyang ประเทศจีน 2) ห้องพัก King Suite 1 คืนที่ Hyatt Place Bangkok Sukhumvit 3) บัตรกำนัลรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ แอร์บาร์ มูลค่า 2,000 บาท

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องจองล่วงหน้า ทั้งนี้จำนวนโต๊ะจัดไว้ให้กับผู้ที่มาก่อน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2055 1234 หรือที่อีเมล์ [email protected]

เกี่ยวกับแอร์บาร์

แอร์บาร์ เป็นศูนย์รวมยามเย็นแห่งใหม่ เป็นรู๊ฟท็อปบาร์บนชั้นที่ 28 ของโรงแรมไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางพร้อมพงษ์ ซึ่งคุณสามารถมาผ่อนคลายหลังเลิกงาน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสบายๆ สไตล์เลานจ์ พร้อมดนตรีแนว อาร์แอนด์บี อิเล็คทรอนิค ฮิปฮอป และเฮ้าส์ สนุกสนานไปกับวงดนตรีสด ในทุกค่ำคืนวันศุกร์ – เสาร์ ด้วยบรรยากาศแบบสบายๆ จึงทำให้แอร์บาร์ เป็นรู๊ฟท็อปบาร์ที่คุณสามารถมาได้ในทุกโอกาส พร้อมหลีกหนีจากความสับสนวุ่นวายของมหานครกรุงเทพฯ ท่ามกลางวิว 180 องศาพร้อมเส้นขอบฟ้าที่สวยงาม ด้วยระเบียงด้านนอกขนาดใหญ่ 2 ด้าน ที่เชื่อมต่อกันพร้อมทางเดินเข้าสู่เลาจ์ในร่มพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทั้งยังมีเมนูอาหารว่างและเครื่องดื่มสุดพิเศษผสมผสานกับการตกแต่งภายในอันโดดเด่นของบาร์เพื่อสร้างบรรยากาศที่สดชื่นแบบไม่ซ้ำใครในราคาที่คุ้มค่า เมนูเครื่องดื่มประกอบไปด้วย craft beers และค็อกเทลที่เป็นเอกลักษณ์ ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะร่วมกับ Nick Braun ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Umami Hospitality ผู้ผสมเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทั้งยังเป็นผู้คิดค้นสูตรค็อกเทลที่มีเอกลักษณ์ และรสชาติดีให้กับลูกค้าไฮเอนด์ระดับนานาชาติ

Facebook: AIRE BAR

Instagram: airebarbangkok

For more information, please visit hyattplace.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital