มธ. มุ่งพัฒนาผู้บริหารรุ่นใหม่ เปิดรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ (GEMBA) รุ่นที่ 4หวังช่วยยกระดับธุรกิจไทยสู่ระดับสากล

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๓
รองศาสตราจารย์ เกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยว่า "จากยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี และแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 12 ประเทศไทยต้องเร่งพัฒนา และยกระดับการบริหารจัดการภาคธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ มีนวัตกรรม และมีโอกาสในการแข่งขันในเวทีระดับภูมิภาค และระดับโลก ดังนั้นการพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพและคุณภาพในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและพร้อมในการแข่งขันในตลาดนานาชาติจึงสำคัญอย่างยิ่ง และจากความสำเร็จของโครงการปริญญาโทบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจสากล หลักสูตรนานาชาติ (GEMBA) ทั้ง 3 รุ่น ซึ่งได้พัฒนากระบวนความคิดวิเคราะห์ของนักเรียนซึ่งเป็นระดับผู้บริหาร เพื่อนำไปต่อยอดในการบริหารธุรกิจ รวมถึงนักเรียนต่างชาติจากสเปน บราซิล แม็กซิโก เนปาล เวียดนาม สิงคโปร์ อินเดีย พม่า และกัมพูชา เป็นต้น ให้ความสนใจเข้าร่วมหลักสูตรกว่า 70% เลยทีเดียว โดยเน้นการสอนแบบสาระการเรียนรู้เป็น "Global MBA" โฟกัสให้ผู้เรียนได้เข้าใจธุรกิจนานาชาติในระดับโลก เรียนโดย Case Study ใช้กรณีศึกษา เรียนจากปัญหา เรียนจากประเด็น (Issue) ที่เกิดขึ้นจริง โดยมีบุคลากรจากธุรกิจชั้นนำ อย่าง บริษัท KPMG, TRUE และ DTAC มาร่วมออกแบบหลักสูตร และร่วมสอนกับอาจารย์ของธรรมศาสตร์"

สำหรับนักบริหารที่สนใจโครงการปริญญาโทบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจสากล หลักสูตรนานาชาติ (GEMBA) รุ่นที่ 4 สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2562 สอบถามรายละเอียดหลักสูตรและข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.gemba.tbs.tu.ac.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 613 2192, 02 613 2194 E-mail :[email protected] Fanpage : GEMBA TBS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้