Explorers Fair 2019 งานแฟร์สไตล์ลุยๆ สำหรับคนที่ใช้ชีวิตสนุกไปกับการเรียนรู้โลกกว้าง 7-11 สิงหาคม 2562 Hall 105 ไบเทค บางนา

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๘
งานแสดงสินค้าและบริการที่จะพาคุณท่องโลกกว้าง พร้อมเปิดประสบการณ์ สำหรับผู้มีความสนใจกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์ต่างๆ การท่องเที่ยว การใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ และเทคโนโลยี รวมถึงของสะสม นอกจากนี้ในงาน Explorers Fair ยังนำเสนอข้อมูลผ่านนิทรรศการต่างๆ จากนิตยสาร National Geographic ฉบับภาษาไทย ภายใต้ความเชื่อที่ว่า "การเดินทาง คือการเรียนรู้ชีวิต"

THEME งาน : "Outdoor Expedition"

ความสนใจ อยากเรียนรู้ อยากเห็น อยากท่องโลกกว้าง หรืออยากมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม รวมถึงของสะสมหนึ่งในความหลงใหลของหลายๆคน ดังนั้นงาน NG Explorers Fair จึงรวบรวมทุกอย่างที่กล่าวมาภายใต้ธีมงาน : "Outdoor Expedition" ในแบบที่คุณสามารถลองสัมผัสได้จริงกับส่วนต่างๆ ของนิทรรศการในงาน เพื่อให้คุณได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจ กับสิ่งที่รักและหลงใหล และเป็นการจุดประกายการใช้ชีวิตที่มีความสุขปนสนุกอีกครั้ง

จุดเด่นของงาน

1. NG Explorers Award

พื้นที่กิจกรรมหลักของงาน สำหรับเสวนาในหัวข้อต่างๆ หรือทำกิจกรรมเวิร์คชอป อาทิ การถ่ายภาพ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปตั้งแคมป์ในป่า โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาเล่าเทคนิค เคล็ดลับ รวมถึงแนะนำอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกับพาร์ทเนอร์ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ คือ มอบรางวัล Explorer Awards ให้แก่บุคคลและหน่วยงานในสาขาต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับจากสังคมในวงกว้าง รวมถึงพื้นที่จัดแสดงผลงานของผู้ได้รับรางวัลอีกด้วย นอกจากนี้ ในพื้นที่กิจกรรมหลักที่คุณไม่ควรพลาดยังมีการนำเสนอโปรโมชั่นและดีลพิเศษต่างๆ จากลูกค้าภายในงาน

2. NG Explorers Cafe

พื้นที่ Relax Zone ซึ่งเป็นจุดเด่นของงาน นอกจากจะได้นั่งพักผ่อนแล้ว พื้นที่นี้ยังประกอบด้วยคาเฟ่ที่เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน โดยออกแบบให้มีจุดจำลองบรรยากาศการท่องเที่ยว ภายใต้ธีมต่างๆ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ รับรองได้ว่าเป็นสถานที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณอยากออกไปสัมผัสกับธรรมชาติแน่นอน รวมถึงได้ฟังดนตรีจากวงดนตรีรับเชิญ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนและมีความสุขกับการเดินงาน

3. National Geographic Exhibition Area

นิทรรศการภาพถ่ายที่ขยายผลจากกิจกรรมประกวดภาพถ่ายทางช่องทางออนไลน์ที่จัดต่อเนื่องมาหลายปีในชื่อ Nature Calling จัดแสดงภาพถ่ายที่ร่วมโครงการ ในครั้งนี้ มีโซนรวบรวมผลงานในแต่ละประเภท หรือรางวัล Photo of the Week และภาพที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบรางวัล และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้เข้ารอบสุดท้าย รวมถึงแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพในการเล่าเรื่องภายใต้คอนเซ็ปต์ของการประกวด หรือนิทรรศการภาพถ่าย 10 ภาพเล่าเรื่องเชิงสารคดี และนิทรรศการภาพถ่ายภายใต้คอนเซ็ปต์ในการนำเสนอภาพที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีโซนพิเศษ National Geographic Selected ที่คัดสรรสินค้าภายในงานมาจัดแสดง ภายใต้ธีม Outdoor Expedition แบบต่างๆ โดยกองบรรณาธิการนิตยสาร National Geographic

4. NG Explorers Archway

ซุ้มประตูทางเข้างาน ที่มีจุดจำลองบรรยากาศการท่องเที่ยว ภายใต้ธีม ต่างๆ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ ของงาน เพื่อให้คุณมีแรงบันดาลใจ รวมถึงแนะนำอุปกรณ์ที่น่าสนใจภายในงาน ให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ