Lee Jeans Thailand เปิดตัว LEE X BAMBAM คอลเลคชั่นพิเศษ ใช้ชีวิตอย่างมีอิสระในแบบที่คุณเลือก

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๒
ครั้งแรกกับการร่วมมือกันระหว่าง Lee Jeans Thailand และ BAMBAM (แบมแบม) ไอดอล นักรัองซุปเปอร์สตาร์วง GOT7 ที่มาร่วมสร้างปรากฎการณ์แห่งแรงบันดาลใจกับคอนเซปต์ Move Your Lee : Free to Choose Your Next Move อยากให้ทุกคน ใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองได้เป็นผู้เลือก กับเสื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษแบบมีสไตล์ในคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2019 (Spring Summer 2019) ด้วยการดีไซด์อันโดดเด่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองอย่างแท้จริง

คุณตามตะวัน แจ่มจำรัส ผู้อำนวยการ ผลิตภัณฑ์ Lee Jeans Thailand บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) กล่าวว่า การจัดกิจกรรม LEEXBAMBAM Exclusive Event ในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัว Collaboration พิเศษ LEEXBAMBAM กับแรงบันดาลใจของการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่สิ้นสุด ที่ผลิตภัณฑ์ Lee Jeans Thailand ได้เชิญ BAMBAM (แบมแบม) ไอดอล นักร้องซุปเปอร์สตาร์แห่งวง GOT7 เข้าร่วมเป็นทีมออกแบบ ในคอลเลคชั่น Urban Riders ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Street Fashion สะท้อนตัวตนและ Passion ของ BamBam ผ่านดีไซน์ ซึ่งคงไว้ซึ่งความเป็น Lee Jeans ได้อย่างลงตัว สาเหตุที่เลือกแบมแบม เพราะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความพยายามอย่างไม่สิ้นสุดและไม่หยุดจนกว่าประสบความสำเร็จจนได้รับการเดบิวต์เป็นนักร้องในวงเกาหลี ซึ่งตรงกับแนวคิดของ Lee ที่ต้องการให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองเป็นผู้เลือก และสามารถโดดเด่นไม่เหมือนใครในทุกช่วงเวลา

สำหรับคอลเลคชั่น Urban Riders ต้องการที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตอิสระของคนในยุคปัจจุบัน เพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ค้นหาและสนุกกับทุกช่วงเวลาอย่างไม่สิ้นสุด นอกจากนี้ยังได้มีการผสมผสานเรื่องราวของยีนส์ เทคโนโลยีและดีไชน์ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานของยีนส์ที่ตอบโจทย์ทั้งฟังชั่นและสไตล์ได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ล่าสุดที่จะทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ กับเทคโนโลยีผ้า 4 Way Stretch ที่จะทำให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้สะดวกในทุกทิศทาง และลวดลายบนผืนผ้าจะสะท้อนความเป็นเออเบิ้นในตัวคุณ มีแถบสะท้อนแสงที่สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร และการตัดเย็บแบบ 3D ที่จะช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ โดดเด่นด้วย 6 Dots Reflective ( ซิก ดอท รีเฟลกทีฟ ) ลายปริ้นท์ 6 จุด บริเวณกระเป๋ากางเกงด้านหน้า หรือ ด้านหลังของเสื้อที่สามารถสะท้อนแสงได้ ช่วยให้คุณ Move ได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมกับ

ป้ายหนังสีดำ Urban Riders อีกทั้งยังมีนวัตกรรมช่วยระบายความชื้น และมีความยืดหยุ่นให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์การแต่งตัวสายสตรีท สปอร์ต สไตล์ ได้เป็นอย่างดี

ในคอลเลคชั่น Urban Riders : LEE X BAMBAM ประกอบด้วย เสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์ แจ๊คเก็ตผ้า กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อเชิ้ตแขนยาว เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อยืด เสื้อ Oversized และ หมวก

ราคาตั้งแต่ 890 – 2,590 บาท

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคอลเลคชั่น Urban Riders ได้แล้ววันนี้ได้ที่ช้อปและเคาน์เตอร์ของ Lee ทั่วประเทศ เพราะชีวิตเป็นของเรา ! Move ให้สุดไปกับทุก Lifestyle ที่เป็นคุณ

Lee - กว่า 125 ปีของงานผ้ายีนส์คุณภาพ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1889

Lee เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลกในด้านคุณภาพ นวัตกรรม และความชำนาญในการตัดเย็บ หลังจากก่อตั้ง H.D. Lee Mercantile Company โดย Henry David Lee ในรัฐแคนซัสประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปี พ. ศ. 2432 Lee ได้เริ่มต้นเดินทางเพื่อไปสู่การเป็นแบรนด์ยีนส์ยอดนิยมในตำนาน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Lee ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยนวัตกรรมต่างๆบนผลิตภัณฑ์มากมาย เช่น กางเกงยีนส์แบบมีซิปครั้งแรกของโลก กับยีนส์รุ่น 101Z ในปีพ.ศ. 2469 การออกแบบป้ายหนัง Hair-on-hide โลโก้แบรนด์ Lee ที่ถูกประทับลงบนแผ่นป้ายหนังแท้ด้านหลังของกางเกงยีนส์ และลายเย็บรูปตัว S บนกระเป๋าหลังที่เลื่องชื่อ (Lazy S stitching) นับตั้งแต่การเปิดตัวชุดเอี๊ยมยีนส์ Lee bib ครั้งแรก มาถึงกางเกงยีนส์คาวบอยรุ่น 13oz 101 นั้น Lee ได้แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาอันแรงกล้า ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและได้เปลี่ยนตัวเองจากผู้ผลิตเครื่องแต่งกายที่มีความทนทานสำหรับชนชั้นแรงงานในสมัยแรกเริ่ม มาเป็นผู้มีอิทธิพลในการออกแบบเทรนด์แฟชั่นที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น