แบรนด์กระเป๋า Borboleta แนะนำกระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag #สวยไม่ทำร้ายสัตว์ รายแรกในประเทศไทย

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
บริษัท เธโซรา จำกัด หรือผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์กระเป๋า Borboleta (บอร์โบเล็ตต้า ) ชูคอนเซ็ปต์ "One bag, many adventures" หรือ "กระเป๋าใบเดียวเที่ยวได้ทั่วโลก" เป็นรายแรกในประเทศไทย ที่ได้เครื่องหมาย PETA-APPROVED VEGAN จากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีเป็นแบรนด์กระเป๋ารักษ์โลก แฮชแท็ก #สวยไม่ทำร้ายสัตว์

แบรนด์บอร์โบเล็ตต้า ขอแนะนำกระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag มีคุณสมบัติพิเศษด้วยการออกแบบที่มีซิปรอบตัว ทำให้สามารถเปิดกระเป๋าหยิบของได้ง่ายสะดวกจากด้านบน ผ้าซับในลินิน ลายดอกไม้เก๋ไม่ซ้ำใคร สวยทั้งด้านในและด้านนอก กระเป๋าด้านหน้ากับด้านหลังมีปุ่มแม่เหล็กที่แข็งแรงเพื่อความปลอดภัยในการเก็บของสำคัญ ช่องด้านหน้าสามารถใข้หนีบแว่นตากันแดด เพื่อความสะดวกในการหยิบใช้ มีช่องก็บของเยอะ ภายในมีช่องซิปหนึ่งช่อง และช่องสำหรับใส่ของกระจุกกระจิก 2 ช่อง พร้อมที่ห้อยกุญแจ โลโก้หางซิปเฉพาะของแบรนด์ Borboleta สีทองและสีเงินเพิ่มสัมผัสที่หรูหรา มีสายคล้องไหล่ ที่สามารถถอดสายและปรับสายได้ มีตุ่มก้นกระเป๋า เพื่อกันเปื้อนเมื่อวางบนพื้น เหมาะกับสาวยุคใหม่ คัดสรรวัสดุหนังวิทยาศาสตร์ ที่มีคุณภาพสูงทำมาจากไมโครไฟเบอร์ 100% เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น โดยนวัตกรรมนี้ให้รูปลักษณ์ความรู้สึกและความทนทานของหนังแท้ แต่ดีกว่าตรงที่ หนังกันน้ำ แข็งแรงทนทานไม่ลอก และเบากว่าหนังแท้ถึง 30% สะพายไม่เมื่อยบ่า หนังนิ่ม ทั้งนี้ออกแบบความสวยแบบลงตัวจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์กระเป๋าภายใต้ชื่อ Borboleta (บอร์โบเล็ตต้า ) โดยคุณหนูหวาน- วโรณิกา จูน เรซ เจ้าของแบรนด์และดีไซน์เนอร์

กระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag มีให้เลือกถึง 7 สี - แดง ดำ คาราเมล เบจ เทา ชมพู และ เหลือง ราคาจำหน่าย 2,990 จากราคาสินค้าปกติ 3,986 บาท สามารถติดตามและสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ดังนี้ Line @: @borboletabag (มี @) facebook.com/borboletabag instagram.com/borboletabag และ Website: www.borboletabag.com หรือโทรศัพท์ (085) 335-3392

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4