สีฟ้า จัดเมนูสุดฮอต ตามกระแสฮิตติดชาร์ต “เกี๊ยวกรอบ” ลดครึ่งราคา !!! สำหรับสมาชิก สีฟ้า เมมเบอร์การ์ด ทุกวันศุกร์ ตลอดเดือนเมษายนนี้

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
สีฟ้าเปิดโปรสุดฮอต พิเศษสุดเฉพาะ สมาชิกสีฟ้า แฟมิลี่เมมเบอร์การ์ด นำเสนอเมนู "เกี๊ยวกรอบสีฟ้า" ที่มีความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นความกรอบร่วน ที่ละลายในปาก เพราะใช้แป้งชนิดเดียวกันกับบะหมี่ ซึ่งทำจากไข่ล้วน ๆ ทำให้แป้งมีความนุ่มเป็นพิเศษ ต่างจากเกี๊ยวกรอบทั่ว ๆ ไป อีกทั้งเมื่อกัดเข้าไปนอกจากความนุ่มที่สัมผัสได้ ยังได้กลิ่นหอมของไข่ ที่ทำให้ต้องหยิบชิ้นต่อไป แบบหยุดกินไม่ได้เป็นอีก 1 เมนูพิเศษ ที่สีฟ้าคัดสรรมาเอาใจ แฟนคลับ ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรสมาชิก Seefah Family Card จ่ายเพียงครึ่งราคา 35 บาท (จากปกติ 70 บาท) ทุกวันศุกร์ ตลอดเดือนเมษายนที่ ร้านอาหารสีฟ้า ทุกสาขา

สำหรับผู้สมาชิกสีฟ้า แฟมิลี่ การ์ด หรือผู้ที่สนใจ สามารถสอบถาม ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติม หรือได้ที่ www.seefah.com และhttp://www.facebook.com/seefahfanpage หรือที่ฝ่ายการตลาดร้านอาหารสีฟ้า โทร. 0 2655-0251

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4