อาดิดาส จับมือ มิสโซนี โชว์นวัตกรรมสุดล้ำแห่งงานศิลป์ชิ้นเอก ผ่านคอลเลคชั่นรองเท้าและเสื้อผ้ารุ่นพิเศษสุดตระการตา

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๗
- การผนึกกำลังระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำจนได้ออกมาเป็นเสื้อผ้าและรองเท้าลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ชูความโดดเด่นทั้งสมรรถนะอันสูงส่งและเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตา

- ฉลองความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมและสุดยอดงานฝีมือของทั้งสองแบรนด์

- ผสานเทคนิคสูตรเฉพาะ "Space-dying" เพื่อเผยให้เห็นถึงลวดลายเปลวเพลิงอันเป็นเอกลักษณ์บนเสื้อผ้าและรองเท้าวิ่งที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน

อาดิดาส รันนิ่ง เผยโฉมผลงานการคอลแลบบอเรชั่นกับ มิสโซนี แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี มีให้เลือกทั้งรองเท้าและเสื้อผ้าที่ได้มาจากการร่วมมือกันเป็นครั้งแรกระหว่างทั้งสองแบรนด์เพื่อฉลองความเป็นสุดยอดในด้านนวัตกรรมและงานฝีมือของ "อาดิดาส" และ "อ็อตโตวิโอ มิสโซนี" ผู้ก่อตั้งแบรนด์มิสโซนี ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักวิ่งข้ามรั้วอีกด้วย

ผลลัพธ์จากการร่วมมืออันสุดสร้างสรรค์ในครั้งนี้ได้ถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์ของทั้งสองแบรนด์ที่มีรากฐานความเป็นมาอย่างยาวนาน เพื่อระลึกถึงความทุ่มเทของอาดิดาสในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและวิสัยทัศน์ในด้านศิลปะของอ็อตโตวิโอ มิสโซนี ผู้ก่อตั้งแบรนด์มิสโซนี ที่ร่วมสร้างแบรนด์กับ โรซิต้า ภรรยาของเขา จนมีชื่อเสียงโด่งดังด้วยการใช้สีสันที่ดูลานตาและการใช้ลวดลายที่ไร้ซึ่งรูปแบบตายตัว ผนวกกับเทคนิคการย้อมสีอันเป็นเอกลักษณ์ จนสามารถพลิกโฉมวงการเสื้อผ้าแฟชั่นสำเร็จรูปในยุคปัจจุบันไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว

สำหรับคอลเลคชั่น อาดิดาส X มิสโซนี นั้นถือเป็นการผสมผสานระหว่างความงดงามที่ไม่เหมือนใครของ มิสโซนีและความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการเสริมคุณภาพของเสื้อผ้ากีฬา จนได้ออกมาเป็นคอลเลคชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่อัดแน่นไปด้วยดีไซน์ที่เลิศหรูอลังการและฟังก์ชันการใช้งานในระดับสูงสุด

เริ่มจากรองเท้าอัลตร้าบูสท์ รองเท้ารุ่นยอดนิยมของอาดิดาส ซึ่งมีการใช้เทคนิค Space-dying สูตรเฉพาะของมิสโซนี ในการถักทอตัวรองเท้าให้เป็นลวดลายเปลวเพลิง อันเป็นสิ่งที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังให้กับมิสโซนี โดยยังคงไว้ซึ่ง บูสท์ สุดยอดเทคโนโลยีแห่งวงการวิ่งที่อาดิดาสคิดค้นขึ้นมาเพื่อการตอบสนองและการคืนพลังงานในระดับสูงสุดให้กับนักวิ่ง

เคร็ก แวนเดอโรฟ ผู้อำนวยการอาวุโสด้านผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส รันนิ่ง กล่าวว่า "เราให้ความสำคัญกับการร่วมงานกับมิสโซนีเป็นอย่างมาก นั่นก็เพราะว่าทั้งสองแบรนด์ต่างก็มีสิ่งที่คล้ายกันอยู่หลายประการ เช่น นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และงานฝีมือที่มีคุณภาพระดับสูง การที่เรานำเรื่องราวแรงบันดาลใจมาผสมผสานเข้าด้วยกันนั้นทำให้เกิดประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ก็เป็นไปอย่างราบรื่น จึงทำให้ผลงานการสร้างสรรค์ของทั้งสองแบรนด์ได้มีการพัฒนาก้าวขึ้นไปอีกขั้น

ทั้งในด้านของรูปลักษณ์และคุณภาพในการใช้งานที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวไร้ที่ติเลยทีเดียว"

แองเจลา มิสโซนี ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของมิสโซนี กล่าวเพิ่มเติมว่า "จุดเริ่มต้นของการร่วมมือในครั้งนี้มาจากแนวคิดที่ว่าผู้ก่อตั้งทั้งสองแบรนด์นั้นต่างก็มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์งานฝีมือชั้นเอก และยังมีความสามารถในการก้าวข้ามขีดจำกัดได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักวิ่งทุกคนจะรู้สึกประทับใจในคอลเลคชั่นนี้ โดยเฉพาะในด้านความคิดสร้างสรรค์และคุณภาพที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน"

สำหรับประวัติของ อ็อตโตวิโอ มิสโซนี นั้น เขาได้เริ่มต้นการเป็นนักวิ่งมืออาชีพในวัย 16 ปี และก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของประเทศอิตาลีในการลงแข่งขันวิ่ง 400 เมตร ที่การแข่งขันโอลิมปิก 1948 ที่กรุงลอนดอน ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสามารถและจิตวิญญาณในการเป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง จนกระทั่ง แองเจลา มิสโซนี บุตรสาวของอ็อตโตวิโอ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของมิสโซนีในปี 1997 เธอก็ยังคงมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสานต่อธุรกิจของครอบครัวด้วยการเติมเต็มสิ่งใหม่ๆ ตลอดจนนำเสนอเทรนด์ล้ำสมัยและแนวคิดใหม่ๆ อย่างไม่รู้จบตราบจนถึงทุกวันนี้

คอลเลคชั่นพิเศษ อาดิดาส X มิสโซนี วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 8,000 บาท ณ

ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/running-shoes

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/running หรือเยี่ยมชมอินสตาแกรม และทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasrunning

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4