อัพเดตเมคอัพลุคฟาดพรมแดง สวยยืนหนึ่งแบบ Queen of Cannes

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๓๕
ใครว่าความงามจะอยู่กับเราไปตลอดไม่ได้ ต้องบอกว่าเป็นเรื่องไม่จริงซะทีเดียว เพราะสาวยุคใหม่พร้อมที่ใส่ใจในการดูแลตัวเองและการเสริมสร้างความมั่นใจในทุกๆวันโดยเฉพาะกับเมคอัพ ทำให้นิยามความงามของแต่ละคนแตกต่างกันไป ลอรีอัล ปารีส ได้เผยถึงไอเท็มที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ดูดีทั้งภายนอกและการเริ่มต้นวันด้วยความคิดจากภายในด้วยตัวเองฉบับ Empowered Women (เอ็มพาวเวอร์ วูแมน) ผู้หญิงที่ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทหน้าที่ใด เธอก็เชื่อว่าตัวเองสามารถทำได้ เชื่อมั่นในตัวเอง และพร้อมที่จะทำมันให้ดีที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายที่เธอวางไว้ ให้สมกับคอนเซ็ปต์ #Worthit ของลอรีอัล หรือ คุณค่าที่เธอคู่ควร

คุณวิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ที่นอกจากจะเป็นผู้บริหารคนเก่ง ยังเป็นต้นแบบของ Empowered Women ให้กับใครหลายๆ คน ได้เล่าว่า "ในทุกๆโมเม้นท์ของผู้หญิงนั้น ไม่ว่าจะโอกาสใดๆ สำคัญในชีวิต ต้องยอมรับว่าการเมคอัพมักจะอยู่ในโอกาสสำคัญๆ ของชีวิตหญิงสาว ไม่ว่าจะเป็นวันรับปริญญา วันแรกในการทำงาน วันเกิด หรือแม้กระทั่งวันที่เราตั้งใจจะไปออกเดท อย่างที่บอกการแต่งหน้าไม่ใช่แค่การเสริมสร้างบุคลิกความมั่นใจเท่านั้น แต่ยังเป็นการเติมเต็มความรู้สึกให้ในบางครั้งที่ผู้หญิงลุกขึ้นมาทำอะไรเพื่อตนเองหรือเพื่อคนรอบข้างในแบบ Empowered Women ที่ไม่ได้สวยแค่จากภายนอก แต่ยังต้องเท่และมีเสน่ห์ทางความคิด ทัศนคติ และการกระทำที่ออกมาจากใจ รักในสิ่งที่ทำและพร้อมจะเต็มที่กับทุกสิ่ง ซึ่งลอรีอัล ปารีสก็อยากสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนเริ่มต้นวันได้อย่างมั่นใจและมีความสุขกับตัวเองในทุกๆ โมเม้นท์จริงๆ"

คุณวิลาสินี กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในซีซั่นนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ลอรีอัล ปารีสจากทั่วโลกได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ภายใต้แนวความคิดที่ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งก็คือการให้ความสำคัญในเรื่องของแฟชั่นความงามในโลกของภาพยนตร์ มีเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกรวมทั้งตัวแทนจากประเทศไทยไปร่วมในเทศกาลเป็นประจำทุกปี และในปีนี้ก็เช่นกัน ลอรีอัล ปารีส เตรียมนำคุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทยไปร่วมสร้างปรากฏการณ์เจิดจรัสบนพรมแดงอีกครั้งเป็นปีที่ 7 ภายใต้แคมเปญ "My Empire. My Own Rule. Because I'm Worth it." โดยได้เปิดตัวลุคไปงานคานส์แล้วด้วยลุค Queen of Cannes ที่จะมาตอกย้ำความสวยแบบยืนหนึ่ง"

ถ้าไม่อยากตกเทรนด์สวยยืนหนึ่งแบบ Queen of Cannes ในปีนี้ ชี้เป้าไว้ตรงนี้เลยสำหรับสาวๆที่อยากได้ลุคสวยบัลลังก์สะเทือนแบบแม่! ถือว่าเป็น Must-Have Item ของซีซั่นนี้ แถมแต่งตามกันแบบง่ายๆเลยจ้า

เริ่มด้วยงานผิวแมทเนียนกริบให้สวยเฟอร์เฟคแบบควีนส์ ด้วย ลอรีอัล ปารีส ทรูแมช ลิควิด ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 16 พีเอ++ (L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation SPF 16 PA++) และลอรีอัล ปารีส ทรูแมช อีเว่น เพอร์เฟ็คติ้ง พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ (L'Oreal Paris True Match Even Perfecting Powder SPF 32 PA+++) จากนั้นปาดเปลือกตาให้ให้สโม้กกี้ส้มอมชมพูด้วย ลอรีอัล ปารีส ลา เปอติท พาเลท (L'Oreal Paris La Petite Palette) อายแชโดว์พาเลท ที่อัดแน่นด้วยอณูพิกเมนต์เพื่อสีสดปังขั้นสุดถึง 5 เฉดสี ที่มีพิกเมนต์สีบริสุทธิ์ ผนึกด้วยออยล์เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ให้การเบลนด์และการเกลี่ยง่ายมากขึ้น ต่อด้วย ลอรีอัล ปารีส วอลุ่มมินัส ลาช พาราไดซ์ มาสคาร่า (L'Oreal Paris Lash Paradise Mascara) มาสคาร่าที่จะช่วยเนรมิตขนตาให้ดูหนาฟู แลดูมีมิติ ยาว งอน เรียงเส้น ปัดซ้ำกี่ครั้งก็ไม่เป็นก้อน ปิดท้ายด้วยการเสริมความมั่นใจขั้นสุด ให้ปากอวบอิ่มทรงพลังด้วย ลอรีอัล ปารีส แมท ลิปสติก บาย คัลเลอร์ ริช (L'Oreal Paris Matte Lipstick by Color Riche) ลิปแมทเฉดสีส้มอิฐทรงพลังดุจแสงอาทิตย์ที่กระทบพื้นดิน ให้ความอบอุ่น แต่หนักแน่น และทาทับด้วย ลอรีอัล ปารีส นู้ด นาเครส บาย คัลเลอร์ ริช (L'Oreal Paris Nude Nacres by Color Riche) ลิปสติกเฉดสีนู้ดที่มาพร้อมประกายมุกหรูหรา มอบเรียวปากสีนู้ดสวยมีมิติ มอบปากลุคลิปแมทส้มอิฐเหลือบนู้ดวาวเพิ่มมิติ แค่นี้สาวๆก็ได้ผิวแมทเนียน เปลือกตา สโม้กกี้ส้มอมชมพู พร้อมปากอวบอิ่มส้มอิฐทรงพลังเหลือบนู้ดวาวมีมิติ เป็นสาวปารีเซียงที่มีแอตทิจูดแบบ Empowered Women สวยพุ่งทะลุบัลลังก์ไปเลยจ้า

นอกจากเมคอัพแล้ว อย่าลืมว่าความคิด ทัศนคติ จากข้างในของเราก็จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้น่ามองยิ่งขึ้นผ่านท่าทาง การพูดจาของสาวยุคใหม่ที่เป็นตัวของตัวเองและมีสไตล์! อย่าลืมอัพเดตเทรนด์ความงามและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที www.lorealparisthailand.com/makeup/ เฟซบุ๊คแฟนเพจlorealparisthailand และทางแฮชแท็ก #ยืนหนึ่งในคานส์ #WorthIt #LOrealParisTH #LOrealMakeup

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้