ยูนิโคล่ ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เปิด 2 สาขาใหม่ ยูนิโคล่ โรดไซด์ มีนบุรี และยูนิโคล่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต พร้อมเปิดบริการ 26 เมษายน และ 1 พฤษภาคม ตามลำดับ

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๘
ยูนิโคล่ ขยายสาขาในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุด และยูนิโคล่ โรดไซด์ มีนบุรี ยูนิโคล่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เพื่อเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้ง ให้ลูกค้าได้สนุกไปกับการช้อปปิ้งที่ยูนิโคล่ที่อยู่ใกล้ลูกค้ามากขึ้น พร้อมเปิดบริการ 26 เมษายน และ 1 พฤษภาคม ตามลำดับ

ยูนิโคล่ โรดไซด์ มีนบุรี เป็นร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สาขาที่ 4 ต่อจาก ยูนิโคล่โรดไซด์ พัฒนาการ, ยูนิโคล่ โรดไซด์ ลาซาลอเวนิว และยูนิโคล่ โรดไซด์ บุญถาวร ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนถนนสุวินทวงศ์ ใกล้กับแหล่งชุมชน ใกล้กับไฮเปอร์มาร์เกตอย่างเทสโก้ โลตัส บิ๊กซี และเคเอฟซี 24 ชั่วโมง ที่ทำให้ย่านนี้คึกคักสำหรับผู้ที่พักอาศัยในย่านมีนบุรี โดยร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ มีนบุรี พร้อมมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้ามากขึ้น นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาช้อปปิ้งร่วมกันอย่างมีความสุข ได้ทุกวัน ยูนิโคล่ โรดไซด์ มีนบุรี พร้อมเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เป็นต้นไป

ยูนิโคล่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เป็นร้านยูนิโคล่ สาขาที่ 2 ในจังหวัดภูเก็ต โดยสาขาแรกตั้งอยู่ที่เทสโก้ โลตัส ภูเก็ต ร้านยูนิโคล่สาขาใหม่ในภูเก็ตนี้ ตั้งเป้ารองรับลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ นักท่องเที่ยวชาวไทย ลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต และลูกค้าในจังหวัดใกล้เคียง เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มีให้เลือกช้อปกันได้ทุกวัน และผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ที่หลากหลายเหมาะทั้งกับชาวไทย และชาวต่างชาติที่มาพักผ่อนในเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ ยูนิโคล่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต พร้อมเปิดให้บริการในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป

สำหรับเพื่อร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ไปกับยูนิโคล่ ที่ ยูนิโคล่ โรดไซด์ มีนบุรี และยูนิโคล่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต พร้อมโปรโมชั่น กิจกรรม และส่วนลดสุดพิเศษมากมาย อาทิ ช้อปครบ 1,800 บาท รับฟรีถุงผ้าพับได้ ไว้ช้อปลดโลกร้อน ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของยูนิโคล่ได้ทาง www.uniqlo.com/th

และ https://www.facebook.com/uniqlo.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้