โปรโมชั่นซาลาเปาลูกยักษ์สอดไส้ติ่มซำ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ เชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่กับซาลาเปาลูกยักษ์ ที่ทางเชฟได้รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลนี้ ซาลาเปาเสิร์ฟร้อนๆที่สอดไส้ไปด้วยติ่มซำหลากหลายชนิดไว้ อาทิ ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋ากุ้ง ซีฟู้ดไข่เค็ม และ กุ้ยช่ายนึ่ง ณ ห้องอาหารเดอะไชนีส พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2562 ในราคาเพียง 699++ บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0 2721 8400 หรือ Line ID: @dusitprincess_bkk

ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ

โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ศรีนครินทร์ อยู่ในเขตบางนา ติดกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ 2 แห่ง และอยู่ใกล้กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติ (ไบเทค) โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักที่กว้างขวางและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อให้ท่านได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และห้องออกกำลังกายเพื่อให้ท่านได้เติมเต็มพลังให้กับร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารและบาร์หลากหลาย ที่รองรับทั้งมื้อเพื่อการเจรจาธุรกิจ ดินเนอร์มื้อค่ำสุดหรู หรือมื้อง่ายๆสำหรับเวลาที่เร่งรีบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต