มหกรรม Strait Travel Fair ครั้งที่ 15 และ China (Xiamen) International Leisure Tourism Expo ครั้งที่ 5 ปิดฉากด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๒:๔๐
มหกรรม Strait Travel Fair (STF) ครั้งที่ 15 ซึ่งกรมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวมณฑลฝูเจี้ยนและเทศบาลเมืองเซี่ยเหมินเป็นเจ้าภาพร่วม มีสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเทศบาลเมืองเซี่ยเหมินเป็นผู้บริหารงาน และบริษัท Xiamen C&D International Travel Service Group จำกัด เป็นผู้จัดงาน รวมถึงมหกรรม China (Xiamen) International Leisure Tourism Expo (CILTE) ครั้งที่ 5 ประจำปี 2562 ที่บริษัท Xiamen C&D International Travel Service Group จำกัด เป็นเจ้าภาพ และบริษัท Xiamen Saixin International Exhibition จำกัด เป็นผู้บริหารงาน ได้จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติเซี่ยเหมิน ระหว่างวันที่ 19-21 เมษายน 2562 และปิดฉากลงด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม

มหกรรมทั้งสองใช้พื้นที่จัดงานรวม 60,000 ตารางเมตร มีบูธจัดแสดง 2,600 บูธ ดึงดูดผู้จัดแสดงจาก 20 มณฑลและเขตปกครองตนเองในจีน รวมถึง 47 ประเทศและดินแดนจากทั่วโลก ตลอดระยะเวลาจัดงานสามวัน มหกรรมทั้งสองดึงดูดผู้เข้าชมงานรวม 226,000 ราย และตัวแทนท่องเที่ยว 20,000 ราย โดยในจำนวนนี้มีมากกว่า 1,000 รายที่เป็นผู้ซื้อมืออาชีพรายสำคัญทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ขณะที่มูลค่าการซื้อขายและการบริโภคของผู้จัดแสดง ผู้ซื้อ แขก และผู้เข้าชมงานอยู่ที่ระดับ 260 ล้านหยวน ส่วนมูลค่าการซื้อขายของตัวแทนท่องเที่ยวแตะ 85 ล้านหยวน ส่งผลให้มูลค่ารวมอยู่ที่ 345 ล้านหยวน นอกจากนี้ ยอดขายในงานยังสูงเกือบ 100 ล้านหยวน มากกว่ายอดของปี 2561 (71 ล้านหยวน) ถึง 1.4 เท่า หลังจากที่มหกรรมทั้งสองปิดฉากลง พื้นที่จัดงานสำหรับปี 2563 ก็ถูกจองไปแล้วมากกว่า 5,000 ตารางเมตร

เนื่องในโอกาสครบรอบการจัดงานครั้งที่ 15 ของงาน STF และครั้งที่ 5 ของงาน CILTE มหกรรมทั้งสองจึงมีคุณลักษณะพิเศษมากมาย เช่น มีขนาดใหญ่ขึ้น มีการหลอมรวมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวที่หลากหลาย มีการแลกเปลี่ยนการท่องเที่ยวระหว่างสองฝั่งของช่องแคบใกล้ชิดกว่าเดิม มีกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงมีการรวมองค์ประกอบจากต่างประเทศไว้ในมหกรรม CILTE มากขึ้น จึงทำให้การจัดงานโดยรวมมีระดับยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีการยกระดับการพัฒนาในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของมณฑลฝูเจี้ยน และมีการแลกเปลี่ยนระดับภูมิภาคที่ใกล้ชิดกันมากขึ้นในจีน ขณะเดียวกันยังมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากขึ้น ทั้งยังมีผู้จัดแสดงและผู้เยี่ยมชมงานมากขึ้น มีการทำธุรกรรมระดับมืออาชีพมากขึ้น และมหกรรมทั้งสองได้รับการยอมรับมากขึ้นในฐานะเวทีสำคัญของอุตสาหกรรม

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190425/2446621-1

คำบรรยายภาพ - มหกรรม Strait Travel Fair ครั้งที่ 15 และ China (Xiamen) International Leisure Tourism Expo ครั้งที่ 5 ปิดฉากด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้