“จุตินันท์” จับมือ จูเนียร์เอ็นบีเอ พา “มูตอมโบ้” ตำนานฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เรียนรู้ทักษะวีลแชร์บาสฯ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจทีมยัดห่วงวีลแชร์ไทย

จันทร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๘
"บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประมุขพาราไทย ร่วมกับ จูเนียร์เอ็นบีเอ Junior NBA Advisory Council (National Basketball Association),

Asia พา "ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้" ตำนานนักยัดห่วงทีม ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

ได้มาร่วมเยี่ยมการฝึกซ้อมพร้อมทำกิจกรรมร่วมกับนักกีฬาวีลแชพี่ร์บาสเกตบอลของไทย ที่ สนามบาสเกตบอล ชั้น 4 ซียู สปอร์ตคอมเพล็ก เมื่อค่ำวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้ ตำนานนักบาสเกตบอลของศึกยัดห่วงเอ็นบีเอ ได้ร่วมเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลของไทย ร่วมถึงการให้ความรู้เรื่องทักษะการเล่นกีฬาบาสเกตบอลเบื้องต้นให้กับนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอล พร้อมกันนี้ "บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี และ ดิเคมเบ้ มูตอมโบ้ ยังได้ลองฝึกเล่นกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลร่ว กับนักกีฬาทั้งหมดด้วย ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งสามารถเรียกรอยยิ้มให้กับนักกีฬา และผู้ที่มาร่วมงานได้อย่างมากมาย

ด้าน จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ จูเนียร์ เอ็นบีเอฯ โดยมีหน้าที่คอยแนะนำและแผยแพร่กีฬาบาสเก็ตบอลให้เด็ก เยาวชน ให้แพร่หลายในภูมิภาคเอเชีย เปิดเผยว่า จากการที่ตนได้เป็นสมาชิกจูเนียร์เอ็นบีเอ และถือเป็นตัวแทนของประเทศไทย และในครั้งนี้องค์ดังกล่าวได้มาเปิดประชุมในประเทศไทย จึงเชิญดิเคมเบ้ มูตอมโบ้ อดีตยอดตำนานนักบาสฯ ของเอ็นบีเอ และเป็นคณะกรรมการของจูเนียร์เอ็นบีเอ มาร่วมสัมผัสและทำกิจกรรมร่วมนักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลของเราในครั้งนี้ ซึ่งต้องเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเพราะการที่ตำนานของเอ็นบีเอมาร่วม กิจกรรมกับเราจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาของเราได้เป็นอย่างดีทีเดียว

คลิปวีดีโอ

https://youtu.be/LRKkid3kxqM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ