GUYY สุดยอดนวัตกรรมสกินแคร์น้องใหม่ จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๖
GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ ภายใต้การนำของ คุณกาย – ขนิษฐา จิตต์กุศล ผู้บริหารหญิงไฟแรง ผู้คิดค้นสกินแคร์ที่สะท้อนนิยามภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ในแบบฉบับ GUYY จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ GUYY Exclusive Sneak Launch เชิญแขกสุดพิเศษและสื่อมวลชน ร่วมรับชมภาพยนต์โฆษณา GUYY ก่อนใคร แถมปิดท้ายเซอร์ไพรส์กระทบไหล่ใกล้ชิด เจมส์ มาร์ นักแสดงชื่อดัง พรีเซ็นเตอร์ GUYY คนแรก

คุณขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY เปิดเผยว่า "จุดเริ่มต้นของ GUYY มาจากความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงยุคใหม่นั้น สามารถทำทุกสิ่งได้ดีเท่ากับผู้ชาย และอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสให้ทุกคนได้ในราคาที่เข้าถึงได้ ผู้หญิงยังไงก็อยากสวยกันทุกคน นอกจากความสวยที่จะทำให้เราดูโดดเด่นแล้ว บุคลิกด้านอื่นๆ เช่น ความกล้าแสดงออก ไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด ก็มีส่วนทำให้ผู้หญิงดูสวย และมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นเช่นกัน อีกหนึ่งที่มาคือการที่กายได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมงานอีเว้นท์ งานสังคมต่างๆ อยู่บ่อยๆ และได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามมากมาย ทำให้สนใจอยากลองคิดค้นทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้ และส่งต่อสิ่งดีๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวของกายแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ซึ่งหมายถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งในเรื่องการทำงานและ ในขณะเดียวกันก็ดูแลความงามของตัวเองได้ดีเช่นเดียวกัน จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY วิวัฒนาการความสวยและสุขภาพดีของสุภาพสตรีทรงพลังอย่างเรา"

"ส่วนด้านการตลาดนั้น ได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ GUYY ให้เป็นเสมือนเพื่อนแท้ที่เข้าใจในทุกๆ ความต้องการของเพื่อน พร้อมเป็นผู้ส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งความงามแบบเพื่อนสู่เพื่อน ซึ่งเราได้วางโครงสร้างหลักทางธุรกิจไว้ 3 มิติ คือ มิติที่ 1 "INNOVATION" การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ GUYY ให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ มิติที่ 2 "CREATIVE" การนำความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นและแตกต่างเพื่อฉีกทุกข้อจำกัดเดิมๆ ของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ มิติที่ 3 "CONSUMER & PARTNER" ให้ความสำคัญ และ ใส่ใจกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้บริโภคและพันธมิตรทางการค้า ซึ่งเราคาดหวังว่าในอนาคต GUYY จะกลายเป็น Top of mind แบรนด์ที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่" คุณกาย - ขนิษฐา จิตต์กุศล กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับงาน GUYY Exclusive Sneak Launch ที่จัดขึ้น ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันนี้ ถือเป็นการจัดงานเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ ด้วยการเชิญแขกผู้มีเกียรติคนพิเศษและสื่อมวลชน เข้าร่วมรับชมภาพยนต์โฆษณา GUYY ก่อนใคร ซึ่งจะเตรียมออกอากาศจริงในช่วงเดือนมิถุนายน 2562 นี้ โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ #กายของเจมส์ การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ GUYY คนแรก คุณเจมส์ อัศรัสกร หรือ "เจมส์ มาร์" นักแสดงชื่อดัง ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานให้ผู้เข้าร่วมงานได้พูดคุยอย่างใกล้ชิด จากนั้นปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Endgame อย่างสนุนสนานร่วมกัน

"GUYY SS Matt White Perfect Day Cream" นวัตกรรมความงามชั้นสูง อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ ซีคัวลาเจนจากต้นสนซีคัวย่าประเทศอเมริกา ฮอกไกโด มิลค์ น้ำนมข้าวสาลี และดอกซากุระ รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ GUYY ที่ทำให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์หลงใหลในความมหัศจรรย์ ด้วยคุณประโยชน์ Total Solutions for Skin ขวดเดียวสยบทุกปัญหาผิวพรรณ ผิวกระจ่างใส ลบเลือนรอยแดง ผิวกระชับและเรียบเนียน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่เร่งรีบกับการทำงาน ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า คุ้มค่าแก่การซื้อ ไม่แพ้แบรนด์เฉียดหมื่นอย่างแน่นอน !

ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามแบบสาวยุคใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา และเตรียมพบกับการเปิดตัว GUYY อย่างเป็นทางการพร้อมช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มือถือ 081-818-3167 หรือทางออนไลน์ Facebook: guyythailand และ Line ID: @guyythailand

GUYY นวัตกรรมความงามระดับไฮคลาสที่ใครก็สัมผัสได้

Innovation High Class Brand for Everyone

เบื้องหลัง "GUYY" ที่สุดของนวัตกรรมสกินแคร์

คุณกาย – ขนิษฐา จิตต์กุศล ผู้บริหารหญิงพลังบวก และมองโลกในแง่ดี นอกเหนือจากบุคลิกที่คอยเติมเต็มพลังบวกให้คนรอบข้างแล้ว ด้านมุมมองของนักบริหาร คุณกายนับว่าเป็นผู้บริหารหญิงที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการทำธุรกิจและมีมุมมองส่วนตัวที่ชัดเจน โดยเฉพาะการยอมรับในความเก่งของผู้หญิงยุคใหม่ นอกจากความสวยที่ทำให้ดูโดดเด่นแล้ว บุคลิกอย่างอื่นก็มีส่วนที่ทำให้ผู้หญิงดูสวยยิ่งขึ้น เช่น คนที่กล้าพูด มีความครีเอทีฟ มีไหวพริบ เฉลียวฉลาด กล้าแสดงออก และชอบอะไรที่ท้าทายความสามารถ บุคลิกเหล่านี้ทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์อย่างมาก คุณกาย – ขนิษฐา ผู้ซึ่งมีความหลงไหลในความสวยความงาม มีประสบการณ์และผ่านการทดลองการใช้สกินแคร์มามากมาย จึงเกิดแนวคิด Sharing is caring อยากจะแบ่งปันและมอบสิ่งดีๆ ให้แก่เพื่อนผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ดีมีคุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สาวไทยทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ จึงใช้เวลาพัฒนาและคิดค้นสูตรด้วยตนเองถึง 1 ปี โดยเลือกสารสกัดจากเปลือกสนซีคัวย่า (Sequoia) เป็นส่วนประกอบหลักสำคัญที่ให้ประสิทธิภาพการบำรุงผิวที่ดีที่สุด จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ "GUYY SS Matt White Perfect Day Cream" ที่ให้ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสจนเป็นที่น่าประทับใจ เหมือนกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ตามปณิธานที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระดับ Hi-End ในราคาที่สัมผัสได้ให้กับผู้หญิงไทยตามที่ตั้งไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital