อิ่มอร่อยกับเมนูจากปลาอายุ และปลาอาจิ

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๔
ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับการการันตีถึงความอร่อยหลากรางวัล และล่าสุดกับรางวัลห้องอาหารญี่ปุ่นยอดเยี่ยม จากนิตยสาร ไทยแลนด์ แทตเลอร์ เบสต์ เรสเทอรองต์ 2019 ซึ่งในปีนี้ห้องอาหารคิสโสะได้นำความอร่อยจาก ปลาอายุ และปลาอาจิ นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูรสชาติต้นตำรับแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยตลอดเดือนกรกฏาคมถึงสิงหาคมนี้

"ปลาอายุ" (Ayu) ปลาแม่น้ำที่มีรสชาติอร่อยและมีกลิ่นที่หอมหวาน สามารถนำมาทำเป็นอาหารอร่อยได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นปลาอายุย่างเกลือ ปลาอายุย่างมิโสะ จึงเป็นที่นิยมมากๆ และถือว่าเป็นปลาที่มีชื่อเสียงในจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น

"ปลาอาจิ" (Aji) เป็นปลาวงศ์เดียวกับปลาทู ชาวญี่ปุ่นนิยมนำมาทำเป็นหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาชิมิ และครั้งนี้ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะนำปลาอาจิมานำเสนอเป็นเมนู ปลาอาจิย่างเกลือ ยำปลาอาจิสดใส่ขิงและต้นหอมชอย ปลาอาจิชุบเกล็ดขนมปังทอด เสิร์ฟคู่ทาร์ทาร์ซอสละมุนลิ้น

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสเมนูอาหารตามฤดูกาล "ปลาอายุ และปลาอาจิ" ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ ชั้น 8 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน 12.00 – 14.30 น.และมื้อเย็น 18.00 – 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรืออีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์คิสโซะได้ที่ www.kissojapaneserestaurant.com และติดตามข่าวสารต่างๆ ทาง facebook.com/kissobangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ