ราชาเฟอร์รี่ ขยายเวลาความสุขต่อโปรโมชั่นตามคำเรียกร้อง

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๕๙
ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ขยายเวลา 2 โปรโมชั่นสุดฮิต ซื้อตั๋วผู้โดยสารขาไป ฟรีขากลับ เส้นทางดอนสัก-สมุย ถึง 31 ต.ค.2562 และโปรโมชั่น "พะงันพาสุข" ขยายถึงสิ้นปีนี้ หลังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า บริษัทได้ขยายระยะเวลาโปรโมชั่นออกไปอีก หลังได้รับกระแสตอบรับที่ดี และมีลูกค้าเรียกร้องให้ต่ออายุโปรโมชั่น โดยเฉพาะโปรโมชั่นซื้อตั๋วขาไป ฟรีขากลับ เส้นทางดอนสัก-สมุย และพะงันพาสุข ที่พบว่า มียอดใช้โปรโมชั่นจากลูกค้าเข้ามาจำนวนมากและยังมีการสอบถามเข้ามาอยู่ต่อเนื่อง

โปรโมชั่น 2 แพ็คเกจที่ได้รับความสนใจคือ โปรโมชั่น "ซื้อตั๋วขาไป ฟรีขากลับ เส้นทางดอนสัก-สมุย" ขยายออกไปจนถึงวันที่ 31 ต.ค.2562 และ "พะงันพาสุข" ซื้อตั๋วขาไปเส้นทางเกาะพะงัน-สุราษฎร์ธานี (ตลาดศรีราชา1) ฟรีขากลับ จ่ายในราคาเพียง 420 บาท จากราคาปกติ 620บาท ขยายเวลาออกไปถึง 31 ธ.ค.2562

"แพ็คเกจโปรโมชั่นทั้ง 2 แพ็คเกจนี้ มีลูกค้า/ผู้ใช้บริการให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และมีสอบถามเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ราชาเฟอร์รี่ฯ จึงตัดสินใจขยายเวลาโปรโมชั่นออกไป ซึ่งทั้ง 2 แพ็คเกจโปรโมชั่นนี้ จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้กว่า 50% และยังช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย" นายอภิชาติกล่าว

ผู้ที่ซื้อโปรโมชั่น "ซื้อตั๋วโดยสารขาไป ฟรีขากลับ" จะได้รับตั๋วเป็น Voucher มีอายุ 30 วันนับจากวันที่ออกบัตร โดยผู้ใช้บริการต้องมีชื่อและนามสกุลตรงตามที่ระบุไว้ใน Voucher สามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 ใบ/วัน/คน สามารถซื้อตั๋วได้ที่จุดร่วมรายการขายที่ท่าเรือดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี และที่กรุงเทพฯ คือ สำนักงานถนนข้าวสารหรือโรงแรมเวโรนิก้า ถนนรัชดา

สำหรับผู้ที่ซื้อโปรโมชั่น "พะงันพาสุข" จะได้รับตั๋วร่วมรถและเรือขากลับที่ใช้งานได้ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อ โดยโปรโมชั่นชุดนี้ใช้ได้เฉพาะตั๋วเรือเส้นทางเกาะพะงัน-ดอนสัก และตั๋วรถเส้นทางดอนสัก-ตลาดศรีราชา1 ผู้สนใจซื้อตั๋วได้ที่จุดร่วมรายการขายที่ท่าเรือเกาะพะงันเท่านั้น และไม่สามารถจองหรือซื้อล่วงหน้าได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 02-2768211-2,092-2473423-5 ตั้งแต่เวลา 07.00 น.-21.00 น. E-Mail : [email protected] Line@: @rajaferryport Facebook: rajaferryport และ ww.rajaferryport.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง