ประสบการณ์กอล์ฟยิ่งใหญ่ที่ไม่ควรพลาด 'เซ็นทารา เวิลด์ มาสเตอร์ส’ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๔
หัวหิน ประเทศไทย วันที่ 7 พฤษภาคม 2562: อีกหนึ่งการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชีย เซ็นทารา เวิลด์ มาสเตอร์ส 2019 (Centara World Masters 2019) เตรียมความพร้อมเต็มที่เพื่อต้อนรับบรรดานักกอล์ฟจากกว่า 28 ประเทศทั่วโลก ในการแข่งขันที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ระหว่างวันที่ 9-15 มิถุนายน 2562 นี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

เตรียมความพร้อมกลับมาเยือนเมืองหัวหินอีกครั้งกับ เซ็นทารา เวิลด์ มาสเตอร์ส 2019 (Centara World Masters 2019) หนึ่งในการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการใหญ่ที่สุดแห่งปีในภูมิภาคเอเชียที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมกับ โก กอล์ฟฟิ่ง (Go Golfing) บริษัทท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย และ กอล์ฟ เอเชี่ยน ผู้ให้บริการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟอันดับหนึ่งของประเทศไทย

สำหรับในปีนี้ เซ็นทารา เวิลด์ มาสเตอร์ส 2019 ได้รับการตอบรับการร่วมงานจากนักกอล์ฟมือสมัครเล่นฝีมือเยี่ยมกว่า 300 รายจากกว่า 28 ประเทศทั่วทุกมุมโลก ทั้ง ออสเตรเลีย สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย พร้อมอีกหลายชาติ ที่จะมาประชันฝีไม้ใน 4 สนามกอล์ฟชั้นนำของอำเภอหัวหิน อาทิ สนามแบล็คเมาน์เท่นกอล์ฟคลับ สนามบันยันกอล์ฟคลับ เลควิวกอล์ฟคลับ และ สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ ตลอดการแข่งขันที่เข้มข้นระหว่างวันที่ 9-15 มิถุนายน 2562

สำหรับไฮไลท์ของงาน เซ็นทารา เวิลด์ มาสเตอร์ส 2019 ในปีนี้ นอกรางวัลใหญ่สำหรับโฮล อิน วัน (Hole In One) และอีกหลายรายการพิเศษสำหรับนักกอล์ฟฝีมือเยี่ยม รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทแล้ว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ผู้สนับสนุนหลักสำหรับการแข่งขัน ยังได้เตรียมช่วงเวลาแห่งความรื่นเริงเพื่อต้อนรับนักกอล์ฟและผู้ร่วมงานทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลอาหารคุณโชคดี ในวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ที่ยกขบวนอาหารขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหินนานาชนิด มาให้บริการทุกท่านในสวนสวย เบื้องหน้าบรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ รวมถึงอาหารค่ำมื้อพิเศษ บาร์บีคิว แอนด์ ซีฟู้ด มาร์เก็ต (BBQ & Seafood Market) ในวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ที่เนรมิตรหาดหัวหินบริเวณโรงแรมฯ ให้พร้อมเสิร์ฟมื้อค่ำบาร์บีคิวในสไตล์ตะวันตก ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยเต็มที่กับอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิดพร้อมซอสรสเด็ดแบบ กริลล์-ทู-ออเดอร์ ตามที่คุณต้องการ และหลายรายการอาหารนานาชาติรสเยี่ยมตลอดช่วงค่ำ พร้อมดนตรีบรรเลงเคล้าเสียงคลื่นและอากาศเย็นสบายยามเย็น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติของเมืองหัวหินอย่างแท้จริง

กิจกรรมพิเศษ เซ็นทารา เวิลด์ มาสเตอร์ส 2019 (Centara World Masters 2019)

11 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป เทศกาลอาหารคุณโชคดี

*ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับร่วมงาน

13 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป บาร์บีคิว แอนด์ ซีฟู้ด มาร์เก็ต

*ให้บริการอาหารทะเลสไตล์บาร์บีคิว และอาหารนานาชาติในรายการ อะ ลา คาร์ท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ