การประชุม 2019 Global Restaurant Leadership Conference เตรียมเปิดฉากที่สิงคโปร์ปลายปีนี้

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๗
การประชุมประจำปี Global Restaurant Leadership Conference (GRLC) ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดโดย Winsight, LLC จะมีขึ้นในวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรม Marina Bay Sands ประเทศสิงคโปร์

GRLC เป็นงานประชุมชั้นนำของอุตสาหกรรมร้านอาหาร ที่มีผู้บริหารระดับสูงกว่า 1,200 คน จากบริษัทให้บริการด้านอาหารระดับโลกมาร่วมงาน เพื่อรับความรู้จากวิทยากรผู้มีชื่อเสียง, คว้าโอกาสจากเครือข่ายที่ไม่ซ้ำใคร ตลอดจนร่วมรับชมการแสดงสินค้าใน GRLC Marketplacthe ซึ่งเป็นส่วนจัดแสดงสินค้าที่ถูกจัดไว้ภายในงาน

Chris Keating ประธานฝ่าย Restaurant Media & Events ของ Winsight, LLC กล่าวว่า "Winsight ภูมิใจและยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดอีเวนต์สุดพิเศษในสถานที่และจุดหมายปลายแห่งใหม่อย่าง โรงแรม Marina Bay Sands ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความมีชีวิตชีวาของสิงคโปร์ ในปี 2562 นี้ นอกจากนี้ ความกระตือรือร้นจากเหล่าพันธมิตรและผู้ร่วมอาชีพในแวดวงร้านอาหารจากทั่วโลก ยังช่วยให้เรามั่นใจว่า นี่เป็นความเคลื่อนไหวที่ถูกต้องซึ่งจะทำให้มหกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้เติบโตขึ้นอย่างแน่นอน และสถานที่จัดงานแห่งใหม่นี้ก็จะกลายมาเป็นแหล่งค้นพบอนาคตของอุตสาหกรรมบริการด้านอาหารต่อไป"

บรรดาวิทยากรผู้มีชื่อเสียงซึ่งจะยกทัพมาร่วมแบ่งปันเรื่องราวความเป็นผู้นำ, กลยุทธ์ความสำเร็จ, แนวโน้มอุตสาหกรรมในอนาคต ตลอดจนเปิดเผยข้อค้นพบจากการวิจัยต่างๆ บนเวที GRLC ประกอบด้วย ผู้บริหารระดับสูงจาก Yum! Brands, Jollibee Foods, Hungry Jack's และเครือร้านอาหารชื่อดังทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลกอีกมากมาย รวมถึงนักเขียนและนักกีฬาพาราลิมปิกผู้เจ้าของสถิติโลกด้วย โดยมีหนึ่งในพรีเซนท์เตชั่นสุดโดดเด่นซึ่งจะถูกนำมาเสนอภายในงานอย่าง Technomic's State of the Global Foodservice Industry: Leaders, Outlook and Expectations ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมประชุมได้รับรู้ข้อมูลยอดขายและแนวโน้มภาพรวมของภาคอุตสาหกรรมทั่วโลก

ผู้เข้าร่วมการประชุม GRLC จะมีโอกาสได้สำรวจเครือข่าย และตลาดในสิงคโปร์ ตลอดจนสร้างคอนเนคชั่นใหม่ๆ เพื่อสานต่อความสำเร็จในภาคธุรกิจร้านอาหารของพวกเขาต่อไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GRLC ได้ที่ GlobalRLC.com.

เกี่ยวกับ Winsight, LLC

Winsight, LLC เป็นบริษัทสารสนเทศแบบธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) ที่ให้บริการคำปรึกษาด้านการตลาดและการจัดการอีเวนต์แก่ธุรกิจร้านอาหารและผู้ให้การบริการด้านอาหารที่ไม่เป็นการค้า, อุตสาหกรรมร้านค้าปลีก, ร้านสะดวกซื้อ และผู้ให้บริการค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิง ด้วยการนำเสนอบริการด้านการวิจัยและวิเคราะห์, โซลูชั่นการสร้างแบรนด์, การสร้างโอกาสในการพบปะพูดคุยแบบตัวต่อตัว, จัดทำโครงการเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และการบริการด้านคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ การเก็บข้อมูลจากการสมัครสมาชิก, การจัดทำรายงาน, เครื่องมือวิเคราะห์, โครงการวิจัย, การทำการศึกษาที่สามารถกำหนดได้เองทั้งหมด รวมทั้งการจัดงานสัมมนา, การให้บริการการตลาดที่กำหนดเองได้, การประชุม ตลอดจนสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อการค้าดิจิทัล

Technomic Inc. คือบริษัทในเครือของ Winsight ที่ให้บริการเก็บข้อมูลจากการสมัครสมาชิก, จัดทำรายงานอุตสาหกรรม และให้บริการเครื่องมือสำหรับทำวิจัย รวมถึงโครงการต่างๆ บริษัทได้ดำเนินการศึกษาและจัดสรรข้อมูลจากประสบการณ์อันช่ำชองในอุตสาหกรรมด้านอาหารและการค้าปลีก โดยผ่านการพิสูจน์ยืนยันจากแหล่งข้อมูลมากมายที่อยู่ภายใต้กรรมสิทธิ์

Winsight LLC เป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้พอร์ทการลงทุนของ Pamlico Capital

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่, www.winsightmedia.com.

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/398727/Winsight_LLC___Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้